Toàn Quốc Top 5 Máy Lọc Không Khí Chất Lượng Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay.

Hiện nay trên thị trường máy vệ sinh công nghiệp hiện đại đang được rất nhiều người tin dùng vào một trong những trang web khách hàng hay tìm hiểu đến nhất tại https://trungtammuasam.vn/. Tại đây người mua có thể thỏa thích lựa chọn cho mình những sản phẩm mà mình thấy ưng ý nhất. Một trong những loại máy khách hàng thường dùng đó chính là máy lọc không khí. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 sản phẩm máy lọc không khí thông dụng nhất trên thị trường hiện nay nhé.

1. Máy lọc không khí Beurer LR300
không khí trong nhà thường ô nhiễm bởi các hạt bụi, phấn hoa, lông động vật, những mùi và quá khô, đặc biệt là vào mùa đông. Máy lọc ko khí Beurer LR300 với 3 lõi lọc Carbon, Lọc HEPA và than hoạt tính (tuổi thọ 4320 giờ hoạt động) hiệu quả trong việc lọc bụi, làm cho sạch, khiến tươi không khí giúp nâng cao sức khỏe gia đình. Việc dùng chiếu tia UV lúc lọc là lựa sắm thêm nhằm mục đích diệt vi khuẩn, vi rut gây bệnh trong ko khí.

1563_may_loc_khong_khi_beurer_lr300.jpg

2. Máy lọc không khí Xiaomi
Sản phẩm tiếp theo đến từ hãng Xiaomi là hãng kỹ thuật siêu nức tiếng ngày nay tại Trung Quốc và các nước trên thế giới, không chỉ khẳng định vị thế của mình với các dòng điện thoại lý tưởng, mà hãng này còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác để tạo thành hệ sinh thái xiaomi, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu sử dụng.
1574_may_loc_khong_khi_xiaomi_air_purifier_3h.jpg

- Máy lọc không khí Xiaomi sở hữu kiểu dáng sang trọng, với màu trắng trang nhã, trẻ trung, phong phú về bề ngoài và mức công suất để các bạn lựa chọn.

- Chiếc máy này được tích hợp cảm biến Laser có độ nhạy cao, cho phép lọc được các hạt bụi siêu nhỏ, chất lượng lọc được giám sát qua màn hình hiển thị OLed cực kỳ trực quan, có thể kết nối điều khiển từ xa từ điện thoại bằng sóng Wifi được thiết bị chuyên dụng trên các model mới nhất của hãng này là Xiaomi Mi Air Purifier 2S.

- Nhờ khả năng sử dụng êm ái, điều chỉnh ánh sáng đèn led theo môi trường buộc phải đây là chiếc máy tương đối phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ và người già.

- Sản phẩm hiện có giá tầm 3 triệu khi tìm online trên Tiki.

Một số model tiêu biểu để người mua tham khảo như : Xiaomi 2s, Xiaomi mi air purifier pro, Xiaomi gen 1, Xiaomi fjy4004gl, Xiaomi pro, Xiaomi m, Air purifier max, máy lọc không khí xiaomi trên ô tô.

3. Máy lọc không khí Panasonic
Panasonic là cái tên không còn xa lạ gì với bất cứ người tiêu dùng Việt nào, lại là một nhãn hàng nữa có xuất sứ từ Nhật Bản cho thấy các sản phẩm đồ điện tử - điện lạnh của đất nước mặt trời mọc đang cực kỳ được bán chạy tại nước ta.

1560_may_loc_khong_khi_panasonic_f_pxm35a.jpg
- Máy lọc không khí Panasonic được trang bị các tính năng hiện đại nhất như sử dụng bộ lọc Super nano đựng tính chất catechin, Enzyme có khả năng diệt vi khuẩn Ecoli, H5N1 hiệu suất đến 99%, cũng như khử mùi khói thuốc, thức ăn.

- Khả năng hoạt động êm ái tiết kiệm điện năng do máy chỉ tự động chạy khi các cảm biến phát hiện có bụi.

- hiện nay những sản phẩm của panasonic có chi phí bán dao động trong khoảng từ 4- 12 triệu.

4. Máy lọc Không khí Conway
Conway khởi đầu là một siêu thị điện tử gia đình được thành lập vào năm 1989 tại Hàn Quốc, cho đến nay đã trở thành một nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm đồ điện gia dụng. Trong đó có máy lọc không khí, được xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới và tại Việt Nam những sản phẩm của Conway được phổ biến người tiêu dùng đánh giá cao.

M%C3%A1y-l%E1%BB%8Dc-kh%C3%B4ng-kh%C3%AD-coway.jpg

Vậy Máy lọc không khí conway có tốt không ?​

- Máy lọc không khí conway sở hữu kiểu dáng tiên tiến với tông màu trắng chủ đạo tôn nên sự sang trọng cho căn phòng nhà bạn.

- Mặt khác máy có hiệu năng vận hành cực kỳ năng suất nhờ được trang bị đến 4 lớp màng lọc dòng bỏ đến 99% các dòng vi khuẩn, cũng như khử mùi hôi.

- Máy hoạt động cực kỳ êm ái, thân thiện với người hoạt động nhờ vật dụng cảm biến báo bụi, hiển thị nồng độ bụi bằng đèn Led.

- Tuy vậy hãng máy lọc không khí này còn có bất lợi là mức giá còn cao hơn đáng kể sơ với các hãng khác, với giá thành từ 10 -12 triệu, yêu cầu chỉ thích hợp những gia đình có điều kiện kinh tế.

Một số model tiêu biểu người dùng có thể tham khảo như : Coway ap-1009ch, Coway 1008dh, Coway ap-3008fh, Coway ap-1516d, Coway apm-1010dh.

5. Máy lọc không khí Hitachi
Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này cũng là một đại diện khác tới từ xứ sở mặt trời mọc đấy là máy lọc không khí Hitachi, một nhãn hàng cực kỳ nức danh tại Nhật Bản và không còn xa lạ gì với người tiêu sử dụng Việt nữa.
1549_may_loc_khong_khi_hitachi_ep_a6000.jpg

- Máy lọc không khí Hitachi được bề ngoài rất nhiều về kiểu dáng và thiết kế, với giá thành khác nhau giúp cho quý khách dễ dàng lựa chọn được sản phẩm thích hợp với diện tích nội thất của mỗi căn phòng.

- Nhờ được thiết bị bộ lọc với đa dạng cấp khác nhau từ màng lọc thô cho tới màng lọc Hepa, màng lọc than hoạt tính, màng lọc nano bạc nâng cao hiệu suất làm sạch diệt vi khuẩn độc hại lên đến 99,9%.

- Với cảm biến phát hiện bụi tối ưu, tự động lọc sạch không khí sẽ góp phần tiết kiệm đáng kể điện năng sử dụng, giữ cho bầu không khí trong phòng luôn sạch sẽ, thoáng mát.

- Mặt khác tính năng bù ẩm tự động sẽ giúp cho làn da của bạn luôn được mịn màng, cũng như phòng giảm thiểu được các căn bệnh về đường hô hấp là tính năng khá hữu ích trên sản phẩm này.

- Giá bán các mẫu máy lọc không khí của Hitachi dao động từ 4.5 - 19 triệu đồng.

Một số model tiêu biểu quý khách có thể tham khảo như Hitachi ep-a6000, Hitachi ep-l110e 240 (br), Hitachi ep pz50j 240.
Ngoài ra còn rất nhiều các loại máy công nghiệp nhập khẩu đang có mặt tại trungtammuasam giúp các bạn có thể tha hồ lựa chọn nhé. Chúc các bạn mua hàng được như ý nhé.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái