Đà Lạt Top 9+ tiệm bán đồ decor Đà Lạt vintage vạn người mê

Số điện thoại liên hệ

0938218488

Được mệnh danh là thành phố với phong cách decor vintage, là nơi mà mỗi góc phố đều lấp ló một vài tiệm bán đồ decor Đà Lạt đầy chất thơ. Mây tre Đan Trà decor Đà Lạt xin mời các bạn khám phá một số tiệm bán đồ trang trí cổ điển không thể bỏ lỡ mỗi khi ghé thăm thành phố du lịch này nhé.

bo-sofa-may-uon-luon 1.jpg

Mây tre Đan Trà Đà Lạt là một trong những cửa hàng decor phong cách vintage nổi tiếng tại Đà Lạt. Cửa tiệm đã và đang thu hút rất nhiều tín đồ yêu thích không gian cổ điển và độc đáo ghé thăm mỗi ngày. Bước vào cửa tiệm, bạn sẽ lạc vào thế giới ngập tràn hồi ức, nơi mỗi món đồ trang trí đều chứa đựng câu chuyện về sự tỉ mỉ và vẻ đẹp vượt thời gian. Đan Trà Đà Lạt tự hào giới thiệu những sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, phản ánh tinh thần yên bình và lãng mạn của thành phố, mang đến cho khách hàng những sản phẩm của nghệ thuật vintage không chỉ để sưu tầm mà còn để trang trí cho không gian sống.
Tại Đan Trà có những sản phẩm decor mây tre đan tự nhiên như đĩa hoa mây trang trí tường, gương mây decor, tranh thổ cẩm, vòng cói vintage, thảm lục bình tự nhiên,...
bo-ban-ghe-may-doc-sach.jpg

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy tại cửa hàng các sản phẩm decor làm từ mây tre tự nhiên như khay sọt mây, gương viền mây tinh tế, giỏ hộp quà mây tre đan đầy nghệ thuật, cùng vô số đồ lưu niệm độc đáo. Bên cạnh đó, các sản phẩm nội thất mây cao cấp như bộ sofa mây, bàn ghế mây uống trà, kệ tủ mây, xích đu mây,… cũng được Mây tre Đan Trà giao hàng cho nhiều dự án homestay, quán cafe, khu nghỉ dưỡng, khách sạn,… khắp toàn quốc.
ban-ghe-may-tre 13.jpg

Mỗi sản phẩm tại Đan Trà Đà Lạt đều mang dấu ấn riêng biệt, từ chất liệu thân thiện với môi trường đến thiết kế sáng tạo, đem lại vẻ đẹp tự nhiên và một chút hồn xưa cho ngôi nhà của bạn. Đến với Đan Trà, bạn không chỉ mua sắm, mà còn trải nghiệm và tìm thấy những mảnh ghép văn hóa Đà Lạt qua từng món đồ được làm ra từ tâm huyết của những người thợ thủ công tài hoa.
sofa-may-thu-gian 1 (1).jpg


Bên cạnh Mây tre Đan Trà, bạn cũng có thể khám phá các tiệm bán đồ decor vintage đẹp mắt tại Đà Lạt như Da Lat Retro, Jam Home Decor, Tiệm nhà Gốm,… Nếu Da Lat Retro mang đến hơi thở của nghệ thuật retro cổ điển, nơi mỗi món đồ như một kỷ vật từ quá khứ thì Jam Home Decor với không gian đậm chất nghệ sĩ là nơi từng sản phẩm trang trí là tiếng nói của sáng tạo và tình yêu nghệ thuật. Còn Tiệm nhà Gốm, là lời ca tụng cuộc sống qua những tác phẩm gốm sứ độc đáo, kết nối truyền thống và hiện đại.

Hãy ghé thăm Đà Lạt để cùng khám phá các cửa tiệm với vô vàn những món đồ decor vintage độc đáo bạn nhé!
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái