Toàn Quốc Top Những Loại Bạt Nhựa Chất Lượng Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay

Số điện thoại liên hệ

0919629739

Trong cuộc sống hiện nay, càng có nhiều người có nhu cầu sử dụng các loại bạt nhựa bởi tính chất lượng và đa dạng từ màu sắc cho đến mẫu mã của nó. Để có thể đáp ứng được những yêu cầu này, các nhà sản xuất đã sản xuất ra những loại bạt nhựa phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người. Sau đây, Bạt Nhựa Hàn Việt sẽ giới thiệu đến bạn những loại bạt nhựa này.

man-cua-cuon-nhanh.png


1. Bạt Nhựa Hàn Quốc
Đây là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Bạt Nhựa Hàn Quốc có độ dày khoảng 0.38mm bao gồm một lớp vải và hai lớp PVC, qua đó giúp bạn có độ bền và tính chống chịu cao hơn. Ngoài ra những ưu điểm tuyệt vời của loại bạt này là có độ co giãn cao, cách nhiệt, chống nóng, chống bụi tốt. Thời gian sử dụng của bạt vô cùng cao có thể lên tới 6 đến 10 năm tùy theo cách bảo quản và lắp đặt vị trí sử dụng.

bat-nhua-pe-la-gi-0.jpg



Xem thêm: https://www.linkedin.com/feed/update/urn:li:activity:6967416694088613889/

2. Bạt Nhựa Đài Loan
Một trong những sản phẩm chuyên dụng có tuổi thọ cao tuy nhiên thời hạn sử dụng không cao bằng bạt Hàn Quốc nhưng ngược lại bạt nhựa Đài Loan lại có giá thành rẻ hơn. Loại bạt này được làm từ vải bạt Tarpaulin và được phủ lớp PVC. Bạt nhựa Đài Loan có thể che nắng che mưa rất hiệu quả, ngăn các tia UV giúp bảo vệ cho sức khỏe của bạn. Thời gian sử dụng có thể lên tới từ 3 đến 6 năm.

3. Bạt nhựa Tarpaulin
Bạt nhựa Tarpaulin có trọng lượng từ 300gsm và có thể lên đến 1500gsm với độ dày từ 0.45mm đến 1.5mm. Đây là một sản phẩm có độ bền cao, chịu được nhiệt tốt, chống thấm và chống ăn mòn, ngăn ngừa các nấm mốc.

4. Bạt nhựa trong suốt
Là một trong những loại bạt được làm từ chất liệu màng nhựa PVC có độ trong suốt từ 80% đến 90% với đặc điểm chuyên biệt là nhìn xuyên qua sản phẩm. Với khả năng chịu được nhiệt độ lên tới 50 độ C, chống thấm và cách âm tốt. Bạt nhựa trong suốt có nhiều độ dày khác nhau từ 1mm, 2mm, 3mm và có các kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Bat-nhua-PE-1.jpg


Xem thêm:
Bạt xe tải Bình Dương
Bạt xe tải, xe ben giá rẻ tại Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh | Bạt nhựa Hàn Việt

Như vậy, Bạt Nhựa Hàn Việt đã giới thiệu đến bạn những loại bạt nhựa phổ biến qua bài viết trên. Hy vọng với những kiến thức trên bạn có thể lựa chọn cho mình loại bạt phù hợp nhất với mục đích sử dụng của bản thân.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái