Bảo Lộc Trên Thị Trường Hiện Nay Tem Sms Giá Có Đắt Không. 70

Tem cào sms đã rất phổ biến nhưng còn nhiều doanh nghiệp băn khoăn không biết tem sms giá có mắc không? Có phù hợp với kinh tế của doanh nghiệp để áp dụng? Tân Hoa Mai sẽ là địa chỉ giải quyết hết vấn đề cho bạn.
Những mặt hàng sử dụng nhiều nhất công nghệ kiểm tra hàng thật hàng giả qua tem cào sms theo thống kê là các mặt hàng thực phẩm, đồ uống và những mặt hàng thiết yếu tác động trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Vậy tem sms giá cụ thể là như thế nào?
Tem điện tử thổi làn gió mới cho công nghệ tem chống hàng giả
Tem công nghệ sms giúp phân biệt hàng thật hàng giả. Bằng việc cào mã số bí mật được in dưới lớp thẻ cào, người dùng có thể xác minh được nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Đây là công nghệ hiện đại, với những mã số bảo mật này thì khả năng làm giả là rất thấp vì những mã số này được tạo ra ngẫu nhiên và mã hóa trên hệ thống.
Nếu sử dung tem thông thường thì cả lô hàng sản phẩm chỉ chung nhau 1 mã tem, trong khi đó một doanh nghiệp sản xuất nhất là kinh doanh trên mạng, mua bán từ xa rất cần kiểm soát chính xác từng đầu sản phẩm để có cơ chế chăm sóc, bảo hành kịp thời mà tem xác nhận sms chính là sự lựa chọn tối ưu.
Trên thực tế thì người Việt Nam vẫn còn khá dễ dãi trong việc tiêu dùng, qua giải pháp mẫu tem sms này góp phần nâng cao ý thức tự kiểm tra chất lượng, nguồn gốc hàng hóa đối với người tiêu dùng Việt Nam.
Tem sms và nhiều giải pháp chỉ có tại Tân Hoa Mai
Tân Hoa Mai cung cấp 3 gói giải pháp trên sản phẩm tem sms. Tương ứng với mỗi giải pháp thì tem cào sms được thiết kế những đặc tính để đáp ứng tối ưu nhất:
– Chống giả – Bảo hành: tem được in mã để xác thực qua sms giúp người tiêu dùng nhận biết nguồn gốc hàng hóa và lịch bảo hành.
– Chống giả – Marketing: tích hợp thêm mã QR Code và tạo liên kết đến trang web cần marketing lên tem sms. Người tiêu dùng có thể nhắn tin để xác thực sản phẩm hoặc quét mã QR Code thông qua các ứng dụng trên thiết bị điện tử thông minh.
tan-hoa-mai-cung-cap-nhieu-giai-phap-tren-tem-sms-221x300.jpg
Tân Hoa Mai cung cấp nhiều giải pháp trên sản phẩm tem sms​
– Chống giả – Quản lý: ngoài 2 mã xác thực là QR Code và hệ thống số bí mật được phủ cào, tem còn được in số serial giúp định vị được sản phẩm và có những biện pháp khắc phục kịp thời khi có sự cố.
Tân Hoa Mai nhận đặt in tem theo kích thước và hình dạng theo yêu cầu hoặc tư vấn thiết kế miễn phí, đặc biệt nhận in ngay cả với số lượng ít. Quý khách chỉ cần liên hệ qua tổng đài tư vấn miễn phí để được hỗ trợ và nhận thông tin về tem sms giá.
Lâu nay việc sử dụng các loại tem chống hàng giả dán trên sản phẩm đã rất phổ biến nhưng tem xác nhận sms sử dụng công nghệ số, với dãy số bí mật được mã hóa trên hệ thống tích hợp với nhiều lớp bảo mật, tem sms giá tốt thật sự là một giải pháp cần thiết cho nhiều doanh nghiệp để nâng cao uy tín và đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái