Trung Tâm Máy Tính & Thiết Bị Văn Phòng THUẬN CHÂU (Bảo Lộc)

Cupid

Admin
Staff member

Thuận Châu
là một trong những trung tâm kinh doanh thiết bị máy tính và thiết bị văn phòng lớn và nổi tiếng bậc nhất tại TP Bảo Lộc.

Thuận Châu luôn là nhà phân phối các sản phẩm và linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, thông tin liên lạc và giải trí do các hãng điện tử hàng đầu trên thế giới sản xuất. Mức giá sản phẩm do Thuận Châu cung cấp luôn phù hợp trong môi trường cạnh tranh, chất lượng sản phẩm luôn được Thuận Châu đảm bảo.

Đội ngũ nhân viên và quản lý của Thuận Châu luôn được lựa chọn kỹ càng trước khi trải qua quá trình huấn luyện. Chúng tôi xem khả năng làm hài lòng khách hàng là thước đo thành công của chính mình.



logo-thuanchau.png

Cam kết chỉ cung cấp hàng chính hãng


419 - 421 Trần Phú, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc
Hotline: 063 - 3726 727

thuan-chau-bao-loc-00.jpg


thuan-chau-bao-loc-01.jpg


thuan-chau-bao-loc-02.jpg


thuan-chau-bao-loc-03.jpg


thuan-chau-bao-loc-04.jpg


thuan-chau-bao-loc-05.jpg


thuan-chau-bao-loc-06.jpg


thuan-chau-bao-loc-07.jpg

 
Tôi mua máy tính để bàn ở đây 1 lần rùi.Giá cả thì tôi không biết mắc hay rẻ tại tôi không tham khảo.Chất lượng thì chưa biết vì tôi sử dụng chưa hết bảo hành.Nhưng tôi biết một điều chắc chắn rằng trong đội ngũ nhân viên bảo trì ở đây có kẻ đội lốt, bảo trì máy tính cho người ta gì mà chở máy người ta về rùi luộc đồ của người ta.Máy mua nguyên zin, mà mang về thay đồ của người ta,thậm chí còn gỡ mất 1 thanh Ram của người ta.Hỏi mọi người chịu nổi không.Chỉ một lần mua thôi, không bao giờ có lần thứ 2 đâu.Nếu trung tâm này mà không loại bỏ ngay những phần tử này thì có nước dẹp tiệm sớm.Một con sâu làm rầu nồi canh.Tôi nói ai thì người đó tự biết nha, đừng để tui phải chỉ đích danh, như vậy thì mất hay.Làm ăn thì chữ tín phải đặt lên hàng đầu.Hôm nay lấy được đồ của người ta, gặp người không biết thật đấy nhưng liệu rằng có bền không, sẽ có người biết hơn bạn đấy.
 
Theo mình thì Thuận Châu...lSo sánh thì còn thua Thế Vinh, Minh Tân, Thuận Gia...
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái