Tủ Chữa Cháy Vách Tường Và Những Điều Cần Lưu Ý

Hệ thống chữa cháy vách tường là gì? Ở bài viết này chúng tôi giới thiệu cho Các bạn thế nào là hệ thống chữa cháy vách tường với định nghĩa dễ hiểu nhất
Chắc hẳn bạn đã từng nghe nhiều khái niệm về các hệ thống thi công pccc như hệ thống chữa cháy foam, hệ thống chữa cháy bằng hóa chất khô… vậy bạn đã bao giờ nghe thấy hệ thống chữa cháy vách tường chưa?

image001_1.png

Vị trí đặt hệ thống PCCC
Theo đó, hệ thống chữa cháy vách tường là hệ thống chữa cháy được đặt ở những vách tường, ở các khu vực có cầu thang, có chỗ thoát hiểm hoặc những hành lang máy bay. Đặc biệt, hệ thống này được dùng nước để chữa cháy cực chuyên nghiệp với những trạm bơm để cấp nước chữa cháy được kết nối với những hệ thống họng lấy nước vách tường.

Và thật đơn giản thôi, trong trường hợp mà xảy ra sự cố cháy thì chỉ cần mở van một tí là lập tức dòng nước với áp lực cực cao sẽ kịp thời phun ngay ra để chữa cháy ngay tức khắc. Lúc ấy, sức ép của nước sẽ giảm một cách thuận lợi với hệ thống bơm nước được tự động làm việc rất mau chóng để cung ứng nước chữa đám cháy kịp thời.
image003.jpg

Sơ đồ đường ống của hệ thông PCCC

Hiện giờ có khá nhiều hệ thống chữa cháy khác nhau và hệ thống chữa cháy vách tường là một trong những hệ thống chữa cháy được sử dụng nhiều trong các khu chung cư bình thường và cả cao cấp.

Không những thế, bạn có thể tham khảo một số mẫu hệ thống chữa cháy khác như hệ thống chữa cháy màng ngăn.

Kích thước tủ chữa cháy vách tường thông dụng Ngày nay bao gồm: 1200x800x200, 1200x800x180, 1200x600x200, 1200x600x180, 1000x600x200, 1000x600x180… được những Công trình đa số dùng, đặt rộng rãi ở vị trí thuận lợi cho các bạn thấy được. Được sơn tĩnh điện màu đỏ theo màu tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy ở Việt Nam, dễ nhận diện và chúng trở nên màu đặc trưng chẳng thể thiếu đối với hệ thống báo cháy cũng như hệ thống khí đi kèm ở toàn nhà.

Báo giá tủ chữa cháy vách tường của nhà cung cấp chúng tôi luôn có giá và tiến độ tốt, mới giải quyết được các nhu cầu của mỗi cá nhân và công ty. Ngày nay. Với một mặt hàng đã quá đa dạng và cạnh tranh như hiện tại, sắm được nhà phân phối tủ cứu hỏa, tủ PCCC tại TP. Hồ Chí Minh và những đô thị trên toàn quốc là một điều vô cùng dễ dàng. Qua internet, thông tin đại chúng, đơn vị thi công lắp đặt thì tìm một đối tác gia công những mẫu tủ báo cháy trong khoảng thời gian dài là một điều không quá khó khăn.



THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH XNK TM DV PCCC PHÁT ĐẠT

Email: [email protected]

Số điện thoại:0983 537 114

Website: http://chuachayphatdat.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái