Toàn Quốc [ Tư Vấn Du Học ] Cơ Hội Làm Việc Khi Du Học Canada

Du học Canada 2017 luôn là ước mơ cho mọi của hầu hết sinh viên trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam, với hệ thống đào tạo vô cùng xuất sắc lẫn không gian và thời gian ở Canada. Ngoài ra, sinh viên cũng rất quan tâm về quá trình làm việc sau khi học xong.

Theo chính sách của chính phủ Canada thì sau khi tốt nghiệp và hoàn thành hết các khoá học thì các sinh viên có khả năng làm việc tại Canada với thời gian 2 – 3 năm. Mình sẽ giải thích cho rõ hơn về vấn đề làm sao các bạn sinh viên có thể dễ dàng kiếm được việc làm ở Canada.

Lao động và làm việc tại Canada

Canada là quốc gia đầu tư ngân sách nhiều cho giáo dục và được so sánh cao khi so với các nước trong tổ chức phát triển và hợp tác kinh tế. Trong các cuộc thi Toán và Khoa học quốc tế, các thí sinh tại quốc gia Canada luôn đạt được kết quả cao nhất, đó cũng là minh chứng cho việc chất lượng giáo dục hoàn toàn vượt trội của đất nước ôn đới này. Các bạn cựu du học sinh đều cho ý kiến tích cực khi hỏi về quá trình học tập tại Canada.

Bằng cấp của Canada được quốc tế công nhận với sự chất lượng và uy tín của nó.

job-in-Canada.jpg


Theo thông kê, những khối ngành kinh tế và tài chính vẫn thu hút được nhiều lao động bậc nhất. Trong những khối ngành này vẫn chiếm đa số về bán hàng và chăm sóc khách hàng, sau đó là các ngành về tài chính.Ngoài ra, các ngành lĩnh vực như khoa học tự nhiên và khoa học xã hội vẫn giữ được sự ổn định của mình.

Còn các ngành về kĩ thuật điện tử, kĩ thuật xây dựng, kĩ thuật cơ khí và các ngành kĩ thuật còn lại thì đang thiếu hụt nhân lực vì cần yêu cầu trình độ kỹ năng cần thiết mà sinh viên chưa thể đáp ứng được khi mới ra trường, cũng như các nhân viên tại Canada đang thiếu các kỹ năng cơ bản như toán, đọc và viết.

Thu nhập bình quân các ngành nghề khi du học Canada

Các công việc cụ thể như quản lý nhân sự công ty, quản lý nhà hàng, khách sạn, quản lý chất lượng sản phẩm, v.v.. là những ngành được hưởng lương cao nhất tại đất nước Canada với mức lương bình quân lên đến gần 90.000 CAD/ năm. Ngành được trả lương thứ hai là các công việc trong lĩnh vực khoa học tự nhiên và khoa học ứng dụng với hơn 75.000 CAD/ năm. Cả hai lĩnh vực trên đều đòi hỏi phải có bằng cấp và kiến thức cũng như kỹ năng chuyên môn.

Các công việc về bán hàng, chăm sóc khách hàng được trả lương tương đối thấp tại Canada với mức lương trung bình là 35.000 CAD/ năm.

Đối với các ngành còn lại thì không chênh lệch nhiều về mức lương trung bình.

Với các nhìn bao quát thì các ngành với mức lương không chệch lệch gì nhiều, chỉ có công việc ở mức quản lý là vượt trội hơn so với nhân viên bình thường.

Nếu các bạn sinh viên muốn làm việc tại Canada thì một tấm bằng Cao đẳng, Đại học và các chứng chỉ được Canada công nhận chính là yêu cầu bắt buộc. Sau khi các bạn sinh viên du học đã đi làm việc tử 2 – 3 năm thì có thể xin làm thường trú dân và học lên thạc sỹ với mức học phí như sinh viên nội địa.

LIÊN HỆ

Công ty tư vấn du học Blue Sea

Website : Duhocbluesea.edu.vn | Email: [email protected]

TP.HCM : 101 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP.HCM

Tel: 08 39107398

Di Động : 0901 83 85 86 | 090 33 55 977 | 0901 80 7000


Hà Nội : 15 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

Tel: 04 38 555 777

Di Động : 0988 23 00 39

Facebook.com/duhocbluesea

Zalo, Viber: 0901 80 70 00
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái