Toàn Quốc Tư Vấn Lắp Đặt Mạng

Hòa theo xu thế của thời đại, ngày nay việc sử dụng mạng internet dường như vô cùng phổ biến và rộng rãi. Chính vì những lý do đó mà mỗi chúng ta cần đưa ra lựa chọn thông minh khi lắp đặt mạng tốt nhất và uy tín.



Nên lắp mạng internet nào tốt nhất hiện nay?
images


Hiện nay internet đã phủ sóng toàn thế giới và việc sử dụng internet trở thành một nhu cầu cần thiết trong cuộc sống hàng ngày. Nếu bạn có ý định sử dụng mạng nhưng chưa biết nên lắp mạng internet nào, việc đăng ký và lắp đặt ra sao hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Nên chọn nhà cung cấp dịch vụ mạng nào

Nên lắp mạng internet nào hay nói chính xác hơn là nên chọn nhà cung cấp dịch vụ mạng nào để đăng ký và sử dụng dịch vụ là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng. Tuy nhiên để trả lời được câu hỏi này bạn cần xác định nhu cầu của mình là như thế nào.

Đầu tiên là về chất lượng đường truyền, hiện cả 3 nhà cung cấp mạng lớn nhất Việt Nam là Viettel, VNPT và FPT đều có dịch vụ cáp quang internet. Riêng FPT sử dụng 100% cáp quang trên nền tảng FTTH cho tốc độ truy cập nhanh hơn so với trước đây gấp nhiều lần cũng như sự ổn định của đường truyền rất cao. Vì thế nên lắp mạng internet nào để truyền tải nhanh thì bạn hãy chọn FPT.

Một vấn đề rất được người dùng quan tâm tiếp theo khi không biết nên lắp mạng internet nào đó chính là cước phí. Mặc dù nhà mạng nào cũng có những chính sách giảm giá để thu hút khách hàng nhưng riêng nhà cung cấp FPT có gói cước rẻ nhất hiện nay nhưng chất lượng không hề kém cạnh so với nhà mạng khác.

Vấn đề cơ bản thứ 3 mà người dùng cũng thường quan tâm ngoài chất lượng đường truyền và giá thành đó chính là vấn đề hỗ trợ khách hàng khi cần hỗ trợ hay gặp trục trặc. Nên lắp mạng internet nào để được hỗ trợ nhanh chóng, hiệu quả thì bạn không cần phải băn khoăn khi chọn dịch vụ của FPT, bởi chúng tôi luôn có tổng đài hỗ trợ 27/7 với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Giải quyết những trục trặc của khách hàng tận tình nhất.

Quy trình lắp đặt internet tại FPT

Còn nhiều vấn đề bạn cần quan tâm tới trong việc nên lắp mạng internet nào để sử dụng, nhưng tóm lại khi đến với FPT bạn sẽ được:

-Miễn phí lắp đặt, miễn phí modem wifi

- Đường truyền tốc độ cáp quang cực nhanh

- Phí lắp đặt, tiền cước rõ ràng và có những gói cước rẻ nhất thị trường

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất

Chỉ cần bạn là công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên và bản sao chứng minh thư, nếu là người ngoại quốc thì chỉ cần đặt cọc trước hai tháng thanh toán cước, bên cạnh giấy tờ tùy thân là bạn đã có thể hoàn tất thủ tục đăng ký và lắp đặt internet FPT dễ dàng và nhanh chóng rồi. Quy trình tóm tắt như sau:

Bước 1 : Liên hệ lắp đặt.

Bước 2 : Tư vấn lắp đặt.

Bước 3 : Ký kết hợp đồng

Bước 4 : Triển khai lắp đặt ( Chỉ từ 01 đến 03 ngày làm việc )

Hi vọng với câu hỏi nên lắp mạng internet nào thông qua bài viết này bạn đã có câu trả lời thỏa đáng. Quý khách còn có bất kỳ thắc mắc nào xin liên hệ:

+ Gọi tổng đài 1900 6600

+ Đăng ký online trên website https://fpt.vn/shop

+ Gửi tin nhắn cho chúng tôi qua fanpage facebook.com/FptTelecom/
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái