Đà Lạt Tử Vi Tổng Quan Tuổi Nhâm Thân 1992 - Thanh Tú Chi Hầu

Nhâm Thân nạp âm hành Kim do Can Nhâm (+Thủy) ghép với Chi Thân (+Kim).

Kim tương sinh Thủy, Chi sinh Can; Nạp Âm và Can Chi lại tương hợp Ngũ Hành cho nên Nhâm Thân thuộc lứa tuổi có năng lực đầy đủ, căn bản vững chắc, gặp nhiều may mắn, ít gặp trở ngại trên đường đời. Dù trong năm Xung tháng Hạn có gặp khó khăn, cũng dễ gặp Quý Nhân giúp sức để vượt qua.

Kim tính chứa nhiều trong tuổi, nếu Kim vượng hay suy thiếu chất Hỏa kiềm chế nên các bộ phận như Phổi, Ruột, Mũi dễ có vấn đề khi lớn tuổi.

Thế hệ này là Mẫu người nhiều nghĩa khí, cương cường, trọng tình nghĩa, vị tha, nặng lòng với gia tộc, quê hương, đất nước.

Mệnh Thân đóng tại Dần, Mão thuở thiếu thời vất vả nhưng Trung Vận phát Phú. Đóng tại Tam Hợp (Thân Tý Thìn) có Cục Thổ hay Cục Thủy hay Tam Hợp (Hợi Mão Mùi) có Cục Mộc với nhiều chính tinh và trung tinh đắc cách hợp Mệnh, xa lánh hung sát tinh; đều là mẫu người thành công, có địa vị cao trong xã hội ở mọi ngành nghề.

Vì Đào Hoa ngộ Phục Binh, Hồng Hỉ đi liền với Cô Quả nên mặt tình cảm dễ có vấn đề, nếu bộ Sao trên rơi vào Mệnh Thân hay Cung Phối.

Nhâm Thân 1992 là người thông minh, sáng dạ, mưu trí. Họ vui vẻ, giao tiếp sôi nổi, mang lại niềm vui cho người khác, đặc biệt là những chốn đông người, cuộc vui, bữa tiệc... nên rất dễ tạo mối quan hệ và được lòng người khác.

Nhâm Thân thích đùa giỡn, trêu ghẹo mọi người, là chuyên gia của những trò chơi khăm tinh quái. Có những lúc là những trò đùa thông minh, đòi hỏi tư duy sáng tạo cao. Đôi khi lúc vì quá hứng chí trở nên quá trớn, gây tổn thương cho người khác, khiến Nhâm Thân rơi vào tình thế rắc rối.


NHÂM THÂN TRONG CÔNG VIỆC

Những người tuổi Nhâm Thân hay tò mò, thích tìm hiểu những điều mới lạ, luôn mong muốn một cuộc sống sinh động nhiều màu sắc, rất thích những công việc hoạt náo có tính chất thay đổi liên tục và không chịu nổi sự đơn điệu, rập khuôn, quy trình lặp đi lặp lại.

Trong 12 con giáp, khỉ là con vật có trí tuệ, sự khôn khéo gần giống với con người nhất - tự tin, hoạt bát, nhanh trí và tinh anh. Dù hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào, họ cũng rất ít khi gặp đối thủ ngang sức ngang tài, đặc biệt là trong lĩnh vực phát minh, ngôn ngữ học. Can sinh Chi, nên Canh Thân có khả năng tự mình nỗ lực để đạt được thành công, đôi khi dù bỏ ít công sức, nhưng lại được kết quả cực cao. Nhâm Thân 1992 giỏi xoay sở để thích nghi với mọi hoàn cảnh, có khả năng nắm bắt suy nghĩ của người khác nên nhiều người tuổi này cũng sớm thăng quan tiến chức lên cấp quản lý lãnh đạo.

Nhâm Thân cẩn trọng, có ý chí vươn lên, có khả năng nhận biết thời thế, thích biểu lộ năng lực của mình một cách mạnh mẽ. Họ thường đưa ra những kiến giải độc đáo về mọi việc, làm gì cũng tính đến hiệu quả, có những kế hoạch rất xa trong tương lai. Trong công việc hay cuộc sống, họ thường sắp xếp lộ trình cho mình rất bài bản song lại không đủ kiên nhẫn để giải thích tường tận rõ ràng kế hoạch hành động của mình nên đôi khi làm người khác cảm thấy khó chịu, phong phục với với phong cách làm việc này. Vậy nên, các bạn Nhâm Thân nên kiên nhẫn và suy nghĩ cho mọi người nhiều hơn, để tránh đưa bản thân mình vào những tình cảnh rắc rối.

Nhâm Thân có khát vọng chiến thắng mạnh mẽ. Họ không muốn về đích sau mọi người trong bất kỳ việc gì. Mỗi khi có người tiến bộ vượt trội hơn họ ở một lĩnh vực hay điều gì đó, nhất là trong sự nghiệp, Nhâm Thân sẽ cảm thấy khó chịu, không cam lòng, dù bên ngoài tỏ ra vẫn bình tĩnh.

Nhâm Thân hay đặt lợi ích của bản thân lên hàng đầu, điều này dễ khiến họ trở nên ích kỷ hơn trong mắt mọi người. Nhưng vì ý thức bản thân quá mạnh mẽ, nên họ thường không cảm nhận được rằng mình đang làm những việc không hợp lý. Cá tính này cũng khiến Nhâm Thân không thích hợp tác với người khác mà chỉ muốn tự mình quyết định và hành động trong mọi việc.


Kiếm Phong Kim thuộc tuýp người tự lực cánh sinh, tài năng, nhạy bén, có thể được ví như là hồng quang tỏa chiếu khắp nơi, ánh sáng rõ ràng như sương tuyết. Đây là mẫu người mang ý chí lớn, cương nghị, quyết liệt. Trong lá số tử vi nếu cung mệnh người có nhiều sao tốt phù trợ sẽ gặp nhiều may mắn, đặc biệt đối với có những sao thiên về binh nghiệp hay chính trị, dễ có được quyền lực, vinh hoa. Ngược lại nếu cung mệnh có nhiều sao xấu, Nhâm Thân 1992 có thể trở nên bướng bỉnh, hung bạo, cực đoan hơn gây ảnh hưởng xấu đến công việc, sự nghiệp, hoặc có quyền nhưng phải phụ thuộc nhiều vào người khác.

Đàn ông Nhâm Thân là người thông minh mưu trí nhưng không kém phần quyến rũ, khôn khéo. Họ năng động, khéo giao tiếp, biết cách tạo sự cân bằng trong cuộc sống để có thể chuyên tâm cho sự nghiệp. Đa số nam giới tuổi này đều có tính tự lập cao, luôn muốn tự khẳng định bản thân bằng tài năng thực sự, ít khi muốn nhờ cậy đến sự giúp đỡ của người khác. Điều này khiến họ gặp ít nhiều khó khăn trong quá trình phát triển sự nghiệp.

Phụ nữ Nhâm Thân nhiệt tình, hấp dẫn, đi đến đâu sẽ mang niềm vui, năng lượng tích cực đến đó. Họ rất quan tâm đến ngoại hình của đàn ông do coi trọng hình thức, ăn diện. Nữ Nhâm Thân ăn mặc thời trang, luôn muốn mình xinh đẹp trong mắt người khác.

 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái