Toàn Quốc Túi Giấy Đựng Quà, Thiết Kế Và In Ấn

Số điện thoại liên hệ

0793663636

Túi giấy đựng quà tặng là một lựa chọn hiện đại và sáng tạo để bày tỏ sự quan tâm và tri ân của người tặng quà. Túi đựng quà tặng cũng là một cách để thể hiện sự tôn trọng và chia sẻ giá trị với người nhận quà, góp phần xây dựng mối quan hệ bền vững và chất lượng hơn.

Ở doanh nghiệp của chúng tôi hiện nay sản xuất, in ấn và kinh doanh các loại sản phẩm về túi giấy đựng quà như : túi giấy đựng quà tết, túi giấy đựng lịch, túi đựng quà trung thu, túi giấy đựng quà sinh nhật, túi giấy quà giáng sinh, túi giấy đựng quà thiếu nhi, túi giấy đựng quà 8/03… phục vụ vào các dịp lễ lớn và cùng rất nhiều các loại túi giấy phục vụ cho các loại ngành nghề khác nhau như túi giấy đựng điện thoại, túi giấy đựng đồng hồ, túi giấy đựng quần áo,… Nếu bạn là 1 cơ sở kinh doanh hay một doanh nghiệp cần sản xuất, in ấn và lấy các loại sản phẩm về bao bì giấy số lượng lớn có thể liên hệ với chúng tôi.
1690856425481.png
1690856443785.png

Hình Dạng Và Kích Thước Túi Giấy:

Túi giấy có thể có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của người dùng. Một số hình dạng phổ biến của túi giấy đựng quà là:

  • Túi hình chữ nhật: Đây là loại túi giấy đơn giản và tiện lợi nhất, có thể chứa được nhiều loại món quà khác nhau, từ sách, quần áo, đồ trang sức cho đến đồ điện tử. Túi hình chữ nhật có kích thước thường dao động từ 10 x 15 cm đến 40 x 60 cm.
  • Túi hình trái tim: Đây là loại túi giấy lãng mạn và tinh tế, thường được sử dụng để chứa các món quà tặng người yêu, bạn bè hay người thân. Túi hình trái tim có kích thước thường từ 15 x 15 cm đến 30 x 30 cm.
  • Túi hình sao: Đây là loại túi giấy đựng quà độc đáo và nổi bật, thường được sử dụng để chứa các món quà tặng trẻ em, sinh nhật hay lễ hội. Túi hình sao có kích thước thường từ 20 x 20 cm đến 40 x 40 cm.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái