Bảo Lộc Tuyển Dụng Nhân Viên Điều Phối Hàng Hóa

1. Mô tả công việc:

– Quản lý số liệu nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ Shop đến văn phòng/từ văn phòng đến khách hàng;

– Phân công công việc cho nhân viên giao hàng, nhân viên lấy hàng;

– Theo dõi tiến trình giao hàng;

– Theo dõi, đánh giá, phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên;

– Chịu mọi trách nhiệm về quản lý đội ngũ giao hàng, tiền giao hàng, đảm bảo hàng hóa đến đúng nơi, đúng lúc, đúng yêu cầu của Khách hàng. Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng;

– Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao hàng hàng tuần, đề xuất hướng giải quyết. Gửi báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho cấp trên đúng thời hạn;

– Thực hiện các công việc hỗ trợ cho phòng kinh doanh;

2. Yêu cầu

– Tuổi từ 1995 – 1997;

– Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học

– Nhanh nhẹn, có tư duy logic, phẩm chất tốt;

– Tinh thần trách nhiệm, Chịu được áp lực công việc cao;

– Kỹ năng xử lý tình huống nhanh nhạy, linh hoạt;

– Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng tin học văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel;

3. Quyền lợi

– Thu nhập 5 – 8 triệu/tháng (Theo năng lực, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);

– Môi trường làm việc năng động với cơ hội tạo dựng sự nghiệp bền vững, lâu dài;

– Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;

– Được cung cấp đầy đủ phương tiện làm việc theo yêu cầu của tính chất công việc;

– Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;

4. Thời gian làm việc : 07h30 – 17h30; 6 ngày/ tuần
5. Liên hệ: gửi CV về mail [email protected]
 
Last edited:
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái