Bảo Lộc Tuyển Sinh Du Học Bổng Đài Loan Kỳ Bay Tháng 9/2019

Sự lựa chọn mới cho những bạn trẻ mong muốn đi du học nhưng tài chính gia đình không dư giả.
Tuyển sinh du học bổng Đài Loan 2019 khóa tháng 9/2019
Với tổng chi phí dưới 60 triệu
Du Học Nhân Phú Lâm Đồng - Trung tâm tư vấn du học mang đến nhiều suất học bổng du học Đài Loan – kỳ tháng 9.
Đài Loan được đánh giá là một trong những nền giáo dục tiên tiến trên thế giới, chi phí không quá cao, chính vì vậy mà từ lâu nơi đây đã trở thành điểm đến của rất nhiều du học sinh quốc tế.
Du học Đài Loan nên hay không là câu hỏi rất nhiều người quan tâm, tuy nhiên bạn cũng cần biết rằng: xu hướng các bạn trẻ cũng như nhiều bậc phụ huynh đều rất tin tưởng lựa chọn hòn đảo xinh đẹp Đài Loan làm địa điểm du học bởi đây là một vùng lãnh thổ phát triển ấn tượng, tuy nhiên chi phí sinh hoạt và học tập khá thấp so với các nước trong khu vực. Đài Loan có rất nhiều chính sách giáo dục hấp dẫn với những suất học bổng 100% học phí và tiền ký túc xá dành cho du học sinh có kết quả học tập tốt, đồng thời sinh viên được phép đi làm thêm với mức thu nhập từ 500 – 800 USD/tháng đủ để chi trả các khoản phí học tập và sinh hoạt tại Đài Loan.
Đài Loan cũng là khu vực có nhiều đặc điểm tương đồng với Việt Nam, vì vậy du học sinh dễ dàng hòa nhập với môi trường học tập quốc tế. Sau khi kết thúc chương trình học, bạn có thể ở lại làm việc nếu năng lực đáp ứng yêu cầu của các doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, phần lớn các giáo sư, giảng viên thuộc các trường đều được đào tạo tại nước ngoài với khả năng chuyên môn tốt, giao tiếp tiếng Anh khá chuẩn. Vì vậy, khi du học Đài Loan bạn còn có cơ hội được nâng cao khả năng Hoa ngữ và Anh ngữ.
Đài Loan còn có trên 5 trường ĐH nằm trong top 150 trường ĐH hàng đầu châu Á với nền giáo dục tiên tiến do ảnh hưởng từ các nước Âu – Mỹ.
Du Học Nhân Phú Lâm Đồng với vai trò là cầu nối tại Việt Nam, tạo cho các bạn trẻ hành trang vững bước trong tương lai.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Công Ty Du Học Nhân Phú Lâm Đồng:
Địa chỉ: 95 - Lê Hồng Phong - Bảo Lộc -Lâm Đồng
Hotline: 02633.968.787 - 0982.005-158 - 0977.779.724
Facebook: duhocnhanphulamdong
DL.jpg
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái