Toàn Quốc Ứng Dụng Gỗ Sồi Trong Nội Thất

Số điện thoại liên hệ

0973964564

Ứng dụng của gỗ sồi Mỹ và gỗ sồi Nga trong nội thất gia đình cũng vô cùng đa dạng, có thể sử dụng gỗ sồi Mỹ để làm tủ bếp gỗ sồi Mỹ, bàn ghế gỗ sồi Mỹ, bàn ăn, tủ quần áo, kệ tivi, giường ngủ gỗ sồi Mỹ, gỗ sồi,… ngoài làm tủ bếp còn được dùng để làm một số đồ nội thất như giường ngủ gỗ sồi nga, bàn ăn gỗ sồi nga, kệ tivi gỗ sồi nga, tủ quần áo, sofa,…

Sàn gỗ sồi​

gỗ sồi dùng làm lát sàn


Sàn gỗ sồi cái tên trong làng sàn gỗ tự nhiên không thể không được nhiều người biết đến và biết đến, nó là một trong số ít nhân vật mang sắc thái bóng sáng nhưng vô cùng độc đáo và đa dạng. Không chỉ xuất hiện trong sàn gỗ, gỗ sồi còn được sử dụng làm đồ nội thất trên toàn thế giới. Mọi cảm hứng về gỗ công nghiệp đều dễ dàng bắt gặp ở “Gỗ sồi”. Tại Việt Nam, đồ nội thất hay ván sàn gỗ sồi tự nhiên cũng là đặc điểm dễ dàng nhận biết đối với bất kỳ ai dù có hay không có kiến thức về gỗ.

Sofa gỗ sồi​

Sofa gỗ sồi


Hiện nay trên thị trường gỗ sồi được dùng để sản xuất sofa, sofa gỗ sồi nga được bày bán rất đa dạng về mẫu mã nên rất dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Giường gỗ sồi​

giường làm bằng gỗ sồi


Một chiếc giường ngủ gỗ sồi đẹp không đòi hỏi phải trang trí hay trang trí cầu kỳ nhưng vẫn khiến không gian phòng ngủ bừng sáng. Với giường ngủ gỗ sồi kết hợp với các phụ kiện nội thất phòng ngủ khác như tủ phấn, bàn trang điểm, sàn gỗ… sẽ tạo nên một không gian phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi hiện đại và vô cùng trang nhã.

Cửa gỗ sồi​

cửa gỗ sồi


Cửa gỗ sồi có lẽ là sản phẩm trang trí nội thất được sử dụng thường xuyên nhất. Chất lượng gỗ chắc, cứng và có đường vân đẹp nên ngày nay thường được sử dụng trong thiết kế cửa đi, cửa sổ của nhiều ngôi nhà. Được coi là loại gỗ cao cấp, gỗ sồi hướng đến vẻ đẹp độc đáo cho không gian sống hiện nay.

Tủ bếp gỗ sồi​

tủ bếp gỗ sồi


Với ưu điểm không thấm nước, không bị ảnh hưởng bởi hóa chất, mẫu mã đẹp nên tủ bếp gỗ sồi được sử dụng rộng rãi trong thiết kế tủ bếp mang đến không gian bếp ấm cúng, hiện đại và sang trọng.

Tủ quần áo gỗ sồi​

tủ quần áo gỗ sồi


Tủ quần áo là món đồ nội thất gỗ sồi được sử dụng phổ biến trong trang trí phòng ngủ. Ngày nay, tủ làm bằng gỗ sồi có thể được sử dụng trong hầu hết các phòng ngủ. Với vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế và chất lượng luôn được đảm bảo. Tủ quần áo gỗ sồi ngày càng trở nên phổ biến trong thiết kế nội thất.

Quý khách đang có nhu cầu lát sàn gỗ sồi cho công trình của mình hãy liên hệ với Sangotunhien-hcm.com để được báo giá nha.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái