Ưu điểm của Lam nhôm kim loại

Ưu điểm của lam nhôm trang trí CosFa

Có nhiều công năng tốt

Ưu điểm của lam nhôm trang trí CosFa

- Đem lại sự thông thoáng cho công trình: Lam nhôm trang trí có thể ngăn ánh sáng chiếu trực tiếp vào bên trong nhưng vẫn giữ lại được những luồng gió trời giúp cho công trình luôn mát mẻ, thông thoáng
gNfUy38.jpg

- Bảo vệ và tăng tuổi thọ các đồ vật bên trong công trình: Nếu không có hệ thống lam nhôm bảo vệ, các đồ vật và thiết bị bên trong công trình sẽ mau hư hỏng, bạc màu,… do ánh sáng trực tiếp chiếu vào. Vậy ngoài công năng chính lam nhôm còn góp phần giúp giảm thiểu chi phí phải sắm sửa lại các đồ vật ở bên trong.

- Không giảm tầm nhìn khi ở bên trong: So với việc đóng hệ thống của kín hay sử dụng rèm che nắng thì lam nhôm chắn nắng có ưu điểm nổi bật hơn. Đó là ánh sáng không lọt vào bên trong nhưng không hạn chế tầm nhìn ra bên ngoài.

Ngoài các lợi ích nổi bật trên của lam nhôm chắn nắng còn bảo vệ sức khỏe cho con người vì hạn chế được độc hại từ tia cực tím, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho công trình, ngăn chặn sự xâm nhập của bụi,…

Ưu điểm của lam nhôm trang trí CosFa
gIg4AMx.jpg

Mang tính thẩm mỹ cao



Sự đa dạng của lam nhôm trang trí hoàn toàn vượt trội hơn các loại lam chắn nắng khác về chủng loại, màu sắc và kiểu dáng. Hệ thống lam nhôm chắn nắng được thiết kế rất đa dạng tùy vào từng loại công trình và mục đích sử dụng khác nhau nhờ đó khách hàng không còn nhiều băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm lam nhôm trang trí sao cho phù hợp.

Ưu điểm của lam nhôm trang trí CosFa

Giá lam nhôm trang trí bao nhiêu?

drFHzOD.jpg


Tại CosFa chúng tôi không đảm bảo mức giá rẻ chỉ có thể cho bạn một mức giá phù hợp với chất lượng sản phẩm và quy mô công trình. Giá lam nhôm trang trí đầu vào có thể cao hơn so với các loại lam thông dụng khác. Tuy nhiên, các ưu điểm như độ bền, tính thẩm mỹ của dòng sản phẩm này hoàn toàn vượt trội.



Một ví dụ dễ dàng nhận thấy nhất đó là việc sản phẩm phải tiếp xúc thường xuyên với môi trường đặc biệt là ở môi trường nhiệt đới, nếu vật liệu của lam che nắng không có tính ổn định sẽ dẫn đến tình trạng hư hỏng, đây chính là nhược điểm có thể thấy ở lam gỗ, lam bê tông, lam nhựa. Nếu theo chu kì cứ 3-5 năm Bạn phải tốn kém chi phí cho việc sủa chữa thay thế thì lam nhôm là sự lựa chọn hoàn hảo vì tuổi thọ lên đến 15-35 năm.

Liên hệ Mr Nhu 0902.534.338 để được tư vấn chi tiết.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái