Đà Lạt Ưu Điểm Của Máy Cưa Vòng Milwaukee M18 Cbs125

Máy cưa vòng là một thiết bị phổ biến trong các lĩnh vực xây dựng, cơ khí, sửa chữa – chế tạo, …Trên thị trường sản phẩm này có rất nhiều mẫu mã, kích thước và thương hiệu khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc máy cắt đa năng sở hữu công suất mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ, có độ linh hoạt cao và dễ dàng sử dụng là không hề đơn giản.

Máy cưa vòng M18 CBS125 là sản phẩm đến từ thương hiệu Milwaukee – Hoa Kỳ. Đây là thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời với các sản phẩm được người dùng đánh giá cao về độ bền bỉ và sức mạnh vượt trội.

1. Ưu điểm của thiết bị

Ứng dụng công nghệ Fuel™ độc quyền của hãng. Công nghệ này là sự kết hợp giữa 3 yếu tố là động cơ không chổi than POWERSTATE™ BRUSHLESS MOTOR mang lại công suất hoạt động vượt trội, bảng mạch thông minh REDLINKPLUS™ Intelligence và sử dụng pin REDLITHIUM-ION™ tăng sự linh hoạt so với các thiết bị sử dụng dây cắm trực tiếp.

Máy cưa vòng Milwaukee M18 CBS125 là dòng máy cưa có công suất hoạt động rất lớn. Thiết bị có tốc độ không tải lên đến 116 m/p và độ dài lưỡi 1139,8mm. Trang bị này giúp thiết bị có thể cắt được tấm kim loại với kích thước lớn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Công suất lớn cũng là ưu điểm nổi bật nhất của dòng sản phẩm này.

Máy cưa vòng Milwaukee M18 CBS125 có khả năng cắt nhanh hơn so với một số dòng máy cưa có dây trên thị trường, đồng thời mang lại khả năng cắt nhanh hơn gấp 2 lần so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Với công suất lớn, thiết bị giúp người dùng thao tác nhanh chóng, dễ dàng hơn trên những loại vật liệu cứng.

May-cua-vong-Milwaukee-M18-CBS125-0-dung-pin-18V.jpg


Sản phẩm nổi bật với công nghệ chống mảnh vụn cưa Jobsite Armor Technology™, bảo vệ thiết bị khỏi các mảnh vụn và bụi bay ra trong quá trình cưa. Bên cạnh đó, thiết bị còn có khả năng chống gỉ sét dù hoạt động trong môi trường ẩm ướt.

Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, người dùng có thể dễ dàng cầm nắm, thao tác trong thời gian dài. M18 CBS125 còn có móc treo, giúp bạn có thể treo thiết bị sau khi thi công, để bảo quản thiết bị được tốt hơn. Bên cạnh đó, thiết bị còn có đèn LED để chiếu sáng khu vực cắt, giúp người dùng thao tác nhanh chóng và chính xác hơn. Thiết kế thân máy cũng cho phép thân máy nằm chắc chắn trên thay người, giúp quá trình làm việc thoải mái, nhanh chóng hơn.

Công nghệ pin REDLITHIUM ™ XC5.0 cung cấp thời gian chạy gấp 2,5 lần so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Tuổi thọ pin cao hơn so với các dòng pin lithium-ion trên thị trường. Việc hoạt động bằng pin cũng tạo ra sự linh hoạt tuyệt đối cho người dùng, có thể di chuyển thiết bị đến bất kỳ đâu, thao tác dễ dàng ở những vị trí trên cao hoặc vị trí hẹp, thao tác ổn định, có thể làm việc kể cả khi mất điện.

Máy cưa vòng M18 CBS125 là thiết bị hữu dụng cho các anh em xây dựng, cơ khí, sửa chữa- chế tạo, v.v Góp phần nâng cao hiệu quả cho công việc của bạn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN TỬ TECHMASTER TỰ HÀO LÀ ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA MILWAUKEE TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM. CHÚNG TÔI PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG CÁC SẢN PHẨM DỤNG CỤ CẦM TAY ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU MILWAUKEE.

Liên hệ với chúng tôi

Website: https://www.techmaster.com.vn

mail: [email protected]
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái