Bảo Lộc Ưu điểm khó tin khi biết những cách mặc quần tây

Quần tây là loại trang phục thường gặp và từng cá nhân nam giới đều sở hữu không dưới một chiếc trong tủ trang phục. Mặc dù nó là một trang phục cơ bản nhưng nó có những qui tắc rất chủ yếu mà đa số mọi người không biết rõ về chúng khi mặc vào. Sau đây Tiếng Dũng sẽ phân phối cho bạn một số thông báo chỉ cho bạn 1 vài mẹo đơn giản để bạn có khả năng mặc quân tây một cách thật đẹp và thoải mái !
JLlm7P2.jpg
Chiều Dài Quần Chỉ Nên Dài Đến Dưới Cổ Chân

+ quần âu nam công sở cũng tương tự như tầm quan trọng của chiều dài của cà vạt trong toàn bộ y phục, chiều dài của quần tây cũng vậy. Bạn nên lựa chọn quần tây dài tới ngay dưới mắt cá chân hoặc ngay phía trên cổ giày. Nếu quá kéo dài sẽ tạo vướng víu, nếu quá ngắn trông sẽ rất kệch cỡm. Khi bạn đi may quần thì nên nhó dặn người may hàng thật kĩ về chiều dài của chiếc quần tây nhé Nếu như không sẽ rắc rối lắm đó! Còn nếu đi mua thì chất lượng nhất nên thử kĩ chứ đừng chỉ coi thông số của vật dụng mà thôi! Gu thẩm mỹ, sự kiêu sa và chuyên nghiệp của người mặc quần tây được toát ra bởi chiều dài của chiếc quần tây đấy.
+ Bạn sẽ thật tuyệt vời nếu bạn biết chọn cho mình những chiếc quần có chiều dài hợp với quần tây nam quý phái của bạn

Hợp Tác Tất Với Quần

+ Những mẹo nhỏ trên có hữu dụng cho bạn không? Chúng tôi mong người dùng nam của con người sẽ biết cách phối hợp quần tây với các set đồ khác sao cho chúng đem lại sự dẻo dai và lịch sự, đem ra sự kiêu sa, lịch lãm và chuyên môn cao hơn nhé! Chúng tôi xin chúc các bạn đạt tới nhiều thắng lợi trong đời sống và công danh và luôn phúc hạnh bên tổ ấm và bằng hữu!
+ Theo phong cách thời trang thì chiếc tất phải thích hợp với quần chứ không phải là tất luôn phải hợp với giày. Bạn có thể kham khảo ở đây để bạn có khả năng lựa chọn những mẫu thiết kế tất có màu sắc thích hợp với chiếc quần của bạn để hợp tác với nhau. Sự kết hợp chuẩn mực sẽ mang đến cho bạn sự lịch lãm và kiêu sa, không khiến mình trở nên quá lố khi lựa vớ có màu quá quái lạ.

Mặc Với Sơ-Mi

+ sơ-mi nam tay dài luôn tương thích và mang đến sự lịch lãm cho đàn ông
+ Quần tây nhìn chung đã tạo sự quý phái, và vì thế, nên được mặc cùng với sơ-mi để làm ra một cặp đôi hoàn hảo. các bạn nam nên tôn vinh lên vẻ đẹp hình thể của bản thân bằng những chiếc áo sơ mi body nam có màu sắc sáng để quyến rũ người dùng nữ nào! Bạn có biết nếu bạn bạn mặc áo phông T-shirt kết hợp với quần tây màu đen hoặc bất cứ quần nào mang dáng vóc sang trọng sẽ trông không hơp với bất kì người nào không. Tuy không cấm bạn hợp tác chúng nhưng sự khác biệt, không hòa hợp của chúng sẽ khiến bạn trở nên khó nhìn trong mắt kẻ khác đấy!

Mặc Quần Vừa Vặn

+ Một chiếc quần tây vừa vặn là phải có cạp quần ôm vừa nịt mà phông phải quá chật đối với. Lưng quần nên nằm ngay trên xương hông và chéo về đằng trước sau cạp cao hơn trước cạp, nếu cao quá tới eo là bạn đang mặc quần dành cho người lớn tuổi rồi.
+ một số người có dáng vóc cao và gọn được thiết kế riêng với nhưng chiếc quần tay ống ôm để làm nổi bật lên những vóc dáng ấy. Bên cạnh đó, những chiếc quần xếp li dc thiết kế chon những bạn nam có dáng vóc to con, còn quần không ly thì được thiết kế đối với những bạn nam nhỏ con hơn.
+ Hình tượng của bạn sẽ bị triệt tiêu hoặc được làm nên bởi một chiếc quần tây ôm vừa vặn. Một giải pháp đến gần nghiêm trọng và dứt khoác là một nguồn sức mạnh của bạn khi có một chiếc quần tây trên tay. Vì vậy, mặc quần vừa vặn với bạn là rất quan trọng trong việc gây ra vẻ ngoài cho bạn. Quần tây rất tương thích với hầu hết tất cả mọi người vì nó mang trong mình một style vintage bởi những đường cắt thẳng ở ống.
+ Độ rộng chuẩn nhất của quần tây là khi phía ống quần phía trước nên phủ qua cổ giày và 1 phần dây buộc -thực ra có ba loại chiều dài quần mà bạn cần lưu ý : Quần tây mà phủ xuống giữa đế giày và cổ giày là loại quần có chìu dài vừa phải, còn loại quần mà phủ qua đề giày khoảng 1cm là loại quần có chiều dài dài, còn quần còn lại là loại quần có chiều dài ngắn phủ qa cổ giày khoáng 1cm....
+ quần tây nam co giản Quần tây nam fashion có màu đen thì nên phối cùng giày đen, tránh dùng giày màu nâu nhé!
+ Có một phần rất cần chú trọng mà bạn phải cần để ý chính là độ rộng của phần thân quần : chồng li hay không? Nếu bạn cần trông có vẻ cao hơn hãy chọn loại xếp 1 ly ở giữa còn không hãy chọn loại không xếp li, chúng trông tươi trẻ và hợp thời hơn. Bạn sẽ trông rất già nếu bạn chọn quần 2 ly, còn nếu bạn là người có bụng qá to thì bạn thì không sao đâu vì đã chọn quần 2 ly và nó sẽ rất hợp dành cho đấy...

Nguồn: tiengdung.com/quan-au-nam-cong-so-cao-cap-dep-2016/

Tieng dung - paul Lyhong

Địa chỉ: 606/42 Đường 3/2, P.14, Q.10, TP. HCM
Điện thoại: 0971.514.465 - 08.668.234.711
Website: tiengdung.com
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái