Bảo Lộc Văn Phòng Cho Thuê Lương Định Của Building

Cho thuê văn phòng quận 2 Lương Định Của building đường Lương Định Của, quận 2, Tp HCM gồm 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 2 tầng, khuôn viên đẹp. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 2 Lương Định Của building là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, cùng phù hợp cho các văn phòng đại diện, các công ty vừa và nhỏ và các công ty vừa mới thành lập.

Lương Định Của building thiết kế đẹp thích hợp với việc cho thuê văn phòng. Với vị trí siêu đắc địa, tầm nhìn không gian làm việc đủ mọi tiện nghi, dịch vụ chất lượng luôn được đảm bảo, môi trường làm việc năng động, giao thông tiện lợi. Khách hàng được lựa chọn diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tất cả văn phòng cho thuê quận 2 sẽ đem đến cho quý khách nguồn cảm hứng, đam mê, thoả sức sáng tạo trong công việc. Tòa nhà cao ốc văn phòng Thái Bình Building được trang bị thang máy tốc độ cao, Camera quan sát 24h,...

timthumb.php

Toàn cảnh tòa nhà văn phòng quận 2 Lương Định Của building kiến trúc lạ mắt, nội thất tiện nghi.


Bạn vừa xem xong thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê quận 2 Lương Định Của building. Hãy liên hệ với chúng tôi công ty TNHH TM DV FUJI OFFICE để có giá gốc từ chủ nhà.
Địa chỉ liên hệ : 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
Email : [email protected]
Điện thoại : 0286 6790 847 Hotline: 0902 840 439
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái