Toàn Quốc Vẻ Đẹp Quyến Rũ Của Tủ Áo Gỗ Sồi

Một chiếc tủ áo gỗ sồi đẹp không những sẽ giúp không gian căn phòng thêm sang trọng mà còn mang lại được nét hài hòa với tự nhiên, sự ấm cúng vốn có từ các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên. Tủ áo gỗ sồi ẩn chứa một vẻ đẹp giản dị, mộc mạc, tươi sáng có thể nói gỗ sồi là nguyên liệu hoàn hảo để sản xuất ra tủ áo đẹp. Vẻ đẹp tủ áo gỗ sồi quyến rũ như thế nào thì hãy đọc bài viết này ?

Gỗ sồi

Gỗ Sồi là cây gỗ mọc nhiều ở Châu Âu và Bắc Mỹ. Cây Sồi là một trong những loài cây to lớn nhất với tuổi thọ có thể lên tới 400 năm. Thường thì gỗ Sồi được khai thác để sử dụng trong thi công thiết kế nội thất đều là gỗ Sồi trên 80 năm. Những sản phẩm nội thất gỗ Sồi đều mang vẻ đẹp của sự hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung mà ấm áp, hiện đại.
tu-bep-go-soi.png

Sồi Trắng có dát gỗ nhạt, tâm gỗ nâu nhạt tới nâu sậm, tâm có khả năng kháng sâu mọt rất tốt, vân gỗ thẳng.Sồi đỏ có dát gỗ màu trắng tới nâu nhạt như Sồi Trắng nhưng tâm gỗ lại có màu nâu đỏ hồng. Sồi đỏ rất cứng và chắc, khả năng chịu lực tốt.

Độ bền hoàn hảo

Không ai phủ nhận được tầm quan trọng của chiếc tủ gỗ đựng quần áo, đây không đơn giản chỉ là một món vật dụng cần thiết trong gia đình mà còn mang lại nhiều những giá trị, lợi ích thiết thực khác.
tu-ao-go-soi-07.jpg

Tất nhiên rồi, các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên luôn có độ bền rất cao, và tủ áo gỗ sồi cũng không là ngoại lệ. Đặc biệt nếu là những sản phẩm do những cơ sở uy tín như nội thất mộc gia thi công, những nhược điểm của gỗ tự nhiên như dễ cong vênh co ngót do thời tiết ở Việt Nam sẽ được xử lý triệt để với quy trình tẩm sấy và gia công đúng tiêu chuẩn. Đặc biệt với tính chất kháng sâu bệnh, mối mọt, côn trùng rất tốt của chất gỗ Sồi tự nhiên nên bạn hoàn toàn yêu tâm khi sử dụng mà không mất nhiều thời gian lau chùi hay lo lắng về độ bền sản phẩm.

Thiết kế tinh tế

Tủ áo gỗ sồi là tủ áo cao cấp, có thể chạm khắc được các đường nét họa tiết phức tạp, cùng với đó là những đường vân đẹp và màu sắc hài hòa khiến chiếc tủ có thể thiết kế với nhiều kiểu dáng, phong cách độc đáo khác nhau tùy theo ý thích của gia chủ.
m_29173_ta1.jpg

Với vẻ đẹp tinh xảo của vân gỗ cùng màu sắc tươi sáng của gỗ sồi tạo nên sự quyến rũ bởi phong cách đa dạng từ sự đơn giản, mộc mạc đến xa hoa, tráng lệ. Một tủ áo luôn đem đến cảm giác thân thuộc, đầy ấm cúng cho người dùng bởi vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng của gỗ sồi - tủ bếp gỗ công nghiệp

__________________________*____________________________​

Mọi chi tiết xin liên hệ !

Website: noithatmocgia.vn

SĐT: (029)6.650.1111
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái