Toàn Quốc Ví Nam Dáng Dài Trẻ Trung Cho Quý Ông

Luôn nắm giữ một ví trí quan trọng trong mọi xu hướng thời trang, mặc dù không quá cầu kỳ, nhưng thật sự mà nói thì dáng classic cổ điển luôn làm quý ông xao động. Chiếc ví nam dáng dài có form dáng cơ bản tuy nhiên lại được lòng quý ông bởi đơn giản nhưng không đơn điệu. Nếu bạn là một quý ông ưa chuộng sự trang nhã nhưng không cầu kỳ thì sao không dạo xem chiếc ví nam cầm tay này, với gam màu hài hòa cùng sự chăm chút tỷ mỉ của những bậc thầy thủ công ,với mẫu ví nam cao cấp VLADD8688A-D, chỉ cần nhìn thôi bạn đã thấy ưng nó rồi. Hãy xem, tại sao nó được yêu thích đến vậy nhé.

vi-da-nam-dang-dai-da-bo-nguyen-mieng-VLADD8688A-D-5-e1499913715360.jpg


Chiếc ví da nam có thiết kế vô cùng tinh tế sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Ví được chăm chút vô cùng cẩn thận, từ việc lựa chọn chất liệu da bò thật 100% nhập khẩu làm nguyên liệu đến những đường may tỉ mỉ, chắc chắn theo tiêu chuẩn xuất châu Âu. Sử dụng da thuộc cao cấp để tạo nên nền tảng cơ bản của chiếc ví, bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đang mang ví theo người mà dính mưa liệu ví có bong dộp hay không?

vi-da-nam-dang-dai-da-bo-nguyen-mieng-VLADD8688A-D-4-e1499913768303.jpg


Ví được thiết kế với hai ngăn chính, hai ngăn khóa, nhiều ngăn phụ và một ngăn kéo khóa phía sau tiện dụng, với màu sắc vô cùng bắt mắt. Lớp da bên trong vẫn là da thuộc cao cấp tuy nhiên với cách phối màu trẻ trung sẽ mang lại sự tươi mới và cảm giác thoải mái cho chủ nhân của nó. Với mặt ngoài màu đên trầm tĩnh và lôi cuốn, bên trong lại tươi trẻ, đây có phải chính là một phần tính cách con người bạn. Bạn có thể cất giữ giầy tờ tùy thân, các loại thẻ card, tiền bạc,… thành theo từng ngăn để dễ dàng hơn khi cần sử dụng đến, thuận tiện hơn nhiều so với một chiếc ví thông thường phải không?

vi-da-nam-dang-dai-da-bo-nguyen-mieng-VLADD8688A-D-e1499913836701.jpg


Màu đen sang trọng và lịch lãm của chiếc ví sẽ giúp bạn dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục. Bạn có thể mang chiếc ví này đi làm, đi chơi hay đến các sự kiện không quá trang trọng đều được nhé.

Còn gì mà quý ông phải đắn đo, nhấc máy lên gọi ngay vào số hotline: 016.33.50.3333 để sắm ngay chiếc ví này bổ sung cho tủ đồ đi thôi với sản phẩm vô cùng ưng ý mà giá cả thì rất mềm. Không còn phải săn tìm địa chỉ mua ví da nam ở hà nội uy tín nữa, vidanam.org chúng tôi luôn cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ bảo hảnh của chính hãng Laforce, điều đó sẽ khiến quý ông yên tâm khi chọn mua hàng của chúng tôi.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái