Bảo Lộc Vì Sao Nên Chọn Bàn Chân Sắt Cho Phòng Làm Việc Hiện Đại

Số điện thoại liên hệ

0909656682

Vì sao nên chọn bàn chân sắt? Với xu hướng bàn chân sắt hiện đại bạn sẽ chọn được các mẫu bàn chân sắt phổ biến. Tham khảo ngay Nội Thất The One.
Xem thêm: >>> 95+ mẫu ghế lưới The One đẹp - giá phải chăng
Bàn chân sắt đang dần thay thế các sản phẩm bàn làm việc bằng gỗ tại các văn phòng, nhất là các văn phòng làm việc hiện đại. Vậy bạn đã biết vì sao nên chọn bàn chân sắt chưa? Với xu hướng bàn chân sắt hiện đại hiện nay bạn sẽ dễ dàng chọn được cho phòng làm việc của mình các mẫu bàn chân sắt phổ biến. Tham khảo theonehanoi.vn để có thêm nhiều lựa chọn phù hợp hơn.

ban-giam-doc-luxp1880c10-4.jpg

Bàn văn phòng chân sắt với đặc tính giá thành rẻ, thiết kế hiện đại, tinh tế chắc chắn sẽ mang lại cho không gian làm việc của bạn một diện mạo mới. Không những vậy, với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, bàn làm việc bằng sắt mang đến cho doanh nghiệp của bạn nhiều lựa chọn hơn.

Bàn làm việc chân sắt là sản phẩm được nội thất The One nghiên cứu và đưa vào sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu hiện đại hàng đầu hiện nay.

Nhờ những đặc điểm ưu việt của mình, bàn chân sắt đã và chiếm được vị trí số 1 trên thị trường trong và ngoài nước, rất được người tiêu dùng đánh giá cao. Bàn sắt văn phòng được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất và được quản lý chất lượng nghiêm ngặt.

Mặt bàn chân sắt văn phòng được làm từ gỗ công nghiệp phủ Laminate cao cấp, có khả năng chống nước, chống cong vênh mối mọt, chịu nhiệt độ cao tốt, ngoài ra với thiết kế vân gỗ đẹp mắt, sáng tạo cùng nhiều màu sắc đa dạng đã tạo nên một vẻ đẹp hài hòa và trang nhã cho thẩm mỹ của phòng làm việc. Phần khung chân bàn sắt được làm từ những chất liệu bền đẹp như thép sơn tĩnh điện hoặc inox tạo thành kết cấu khung bàn rất chắc chắn, có khả năng chịu được trọng lượng lớn và không bị trầy xước hay biến dạng khi chịu tác động mạnh từ bên ngoài. Dòng bàn làm việc chân sắt mặt gỗ được thiết kế với nhiều kiểu dáng thanh lịch góp phần tạo nên sự trẻ trung, hiện đại cho không gian làm việc của văn phòng.

Điều khác biệt của bàn chân sắt The One so với các loại bàn làm việc khác là thiết kế phần không gian chân bàn thoáng, rộng rãi và có thể dễ dàng bài trí thêm hộc bàn di động tiện dụng cho việc lưu trữ giấy tờ. Thông thường bàn làm việc sẽ được thiết kế kèm theo hộc hay ngăn kéo. Tuy nhiên, bàn làm việc chân sắt lại được thiết kế có ngăn đặt CPU máy tính riêng, có kèm hộc di động phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đơn vị hoặc cá nhân.

Bàn văn phòng chân sắt có kiểu dáng mới mẻ, hiện đại và trẻ trung, rất thích hợp sử dụng cho cả văn phòng làm việc hay phòng làm việc tại nhà. Khi kết hợp bàn gấp The One với các mẫu ghế xoay văn phòng sẽ tạo không gian làm việc đồng bộ, linh hoạt, năng động, giúp hiệu quả làm việc được tăng lên đáng kể. Lựa chọn bàn văn phòng chân sắt vừa đảm bảo tính năng bền đẹp, linh động, đồng thời tạo nên diện mạo mới cho không gian văn phòng làm việc.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái