Toàn Quốc Vị Trí Tất Cả Loại Gỗ Trong Genshin Impact - Genshinaz

Số điện thoại liên hệ

0826111121

Trong tựa game Genshin Impact thì gỗ là một trong những nguyên liệu vô cùng quan trọng và cần thiết trong quá trình xây nhà ở tại Teapot. Bạn có biết vị trí tất cả các loại gỗ nằm ở đâu hay không? Nếu chưa biết hãy tham khảo bài viết này của Shop Acc GenshinAZ để được hướng dẫn cụ thể từng vị trí nhé.

Giờ đây người chơi trong tựa game Genshin Impact hoàn toàn có thể xây nhà ngay trong ấm trần ca. Tuy nhiên, người chơi gặp phải khó khăn đó là buộc phải tự tay làm các đồ nội thất và việc đầu tiên cần phải làm đó chính là thu thập gỗ.

Trong Genshin Impact mỗi một phần nội thất sẽ phải sử dụng một loại gỗ khác nhau. Chính vì thế, nếu biết chính xác toàn bộ vị trí tất cả các loại gỗ trong game sẽ giúp người chơi tiết kiệm rất nhiều thời gian tìm kiếm.


Genshin-Impact-lily-7.jpg

Gỗ Linh Sam trong Genshin Impact

Khi mở khóa nhà thành công thì công việc đầu tiên người chơi cần tiến hành thu thập gỗ linh sam. Người chơi có thể thu hoạch gỗ thường xuyên ở khu vực quanh đồi Phong tiêu, khu vực Sao rơi nằm ở Mondstatdt.

Bên cạnh đó, người chơi hoàn toàn có thể chặt cây linh sam ở vách đá Starsnatch và núi Stormbearer. Người chơi nên xếp chồng gỗ chặt từ cây xanh giống với cây thông có hình lá kim bởi vì nó được dùng ở các bản thiết kế khác nhau.

Gỗ thùy hương


Người chơi bắt buộc phải tìm thấy cây Thương Bách nằm ở khu vực Sao rơi và khu vực hẻm núi Dadaulpa. Cây Thương Bác mọc gần đường, đặc điểm của loài cây này đó là có thân mỏng và lá nhỏ.

Người chơi có thể sử dụng gỗ trong game Genshin Impact để chế tạo các đồ nội thất trong nhà như: cuộn gỗ, giá đỡ và kệ sách. Mỗi một đồ vật sẽ cần sử dụng tới 12 tấm gỗ thùy hương cực kỳ quý hiếm này.

Gỗ Tụy Hoa


Gỗ Tụy Hoa nằm ở khu vực Mondstadt và bạn cũng có thể tìm thấy loại gỗ này ở khu vực hẻm núi Dadaupa cũng có rất nhiều. Cây gỗ Tụy Hoa cho người chơi trái Sunsettia và táo. Nếu người chơi muốn tạo lingering moment cũng cần sử dụng tới loại gỗ này nếu muốn thêm ảnh vào ấm trần ca.

Đốt trúc

Người chơi có thể tìm thấy đốt trúc tại khu vực dọc theo đường dẫn tới hẻm núi Quingce và Bishui. Bạn hãy chặt những cây trúc cao để lấy được thật nhiều đốt trúc.

Gỗ khước sa

Người chơi muốn tìm thấy gỗ khước sa hãy di chuyển tới khu vực Lisha và Minlin. Vị trí tìm thấy nhiều gỗ khước sa nhất là nằm giữa khu vực Lingju Pass và the Harbor. Lá cây khước sa có đặc điểm là hình trái tim và thân cây khước sa thì có màu nâu nhạt.

Gỗ hoa

Gỗ hoa có thể được lấy thông qua việc chặt cây bạch dương. Người chơi có thể tìm thấy gỗ hoa ở khu vực Windtail Highland tại Mondstadt hoặc lấy gỗ hoa trực tiếp tại nhà máy rượu là cách nhanh nhất. Đặc điểm của cây gỗ hoa là có vằn hổ xám đen và thân xám.

Gỗ thông

Gỗ thông chỉ mọc nhiều tại khu vực Dragonspine hoặc xung quanh đồi Wuwang trong trò chơi Genshin Impact. Ở vùng tuyết này hầu hết các cây đều là cây thông.

Vị trí gỗ Inazuma

Bên cạnh những loại gỗ kể trên thì bạn còn có thể tìm thấy một số loại gỗ mới để sử dụng chế tạo nội thất tại khu vực Inazuma. Người chơi có thể tìm thấy những loại gỗ này ở các khu vực:
  • Gỗ Yumemiru: Cây hoa anh đào ở đảo Narukami
  • Gỗ Aralia: Đảo Narukami
  • Gỗ Maple: Đảo Narukami
  • Gỗ Otogi: Đảo Yashiori
Bài viết chia sẻ vị trí tất cả loại gỗ trong game Genshin Impact tới đây là kết thúc. Hy vọng rằng người chơi đã biết địa điểm chính xác nơi các cây gỗ mọc và tới thu hoạch để làm đồ nội thất. Nếu thấy bài viết hữu ích, tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong các bài viết tiếp theo.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái