Western Ford - Đại Lý Xe Ford 5s Lớn Nhất Tphcm - Chuyên Bán Xe Ford Cũ-mới Chính Hãng

WESTERN FORD - TRUNG TÂM XE CŨ WESTERN FORD ASSURED
BÁN XE FORD CŨ CHÍNH HÃNG̉

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI TÂY FORD - WESTERN FORD - FORD AN LẠC
WESTERN FORD được thành lập vào tháng 5/2002 là Đại lý xe Ford 5S lớn nhất tại TPHCM -Với tên gọi theo địa danh :FORD AN LẠC hay còn gọi là ĐẠI LÝ FORD AN LẠC do vị trí tọa lạc của đại lý nằm ngay chân cầu An Lạc (Vòng xoay An Lạc) cửa ngõ của TPHCM đi các tỉnh Miên Tây.
Công ty WESTERN FORD tự hào là Đại lý xe Ford lâu đời và uy tín nhất TPHCM.
Cùng với lịch sử phát triển lâu đời và vững chắc, dấu ấn của thương hiệu Ford đã được khẳng định vị trí vững chắc trên thị trường xe hơi Việt Nam. Thành công thật sự của thương hiệu Ford không chỉ qua doanh số bán xe hằng năm. Với sự phát triển hệ thống mạng lưới đại lý rộng khắp cả nước, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, dịch vụ chăm sóc khách hàng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường sử dụng ôtô trong nước.

TI%C3%8AU%20CHU%C3%82%CC%89N%20WESTERN%20FORD%20ASSURED-1.jpg



Từ tháng 01/2016, Ford Việt Nam đã thực hiện Chương Trình Xe Ford Đã Qua Sử Dụng Chính Hãng thông qua hệ thốngĐại Lý Ford Assured. WESTERN FORD là một trong những đại lý đầu tiên vinh dự được Ford Việt nam cấp giấy chứng nhận Trung tâm kinh doanh xe Ford đã qua sử dụng đầu tiên của phía nam đạt tiêu chuẩn chất lượng của Ford toàn cầu.

TI%C3%8AU%20CHU%C3%82%CC%89N%20WESTERN%20FORD%20ASSURED.jpg



WESTERN FORD Assured cam kết mang đến cho khách hàng những chiếc xe Ford đã qua sử dụng chất lượng, giá cả hợp lý và được bảo hành toàn quốc. Từng chiếc xe đều được các chuyên gia về xe Ford đã qua sử dụng kiểm tra kỹ thuật kỹ lưỡng và cấp giấy chứng nhận. Từ nay, khách hàng sẽ hoàn toàn tin tưởng rằng mình đã chọn được chiếc xe Ford đã qua sử dụng tốt nhất tại Đại lý của chúng tôi.

Mục đích của Ford Assured tại WESTERN FORD
Đây là chương trình nhằm nâng cao giá trị bán lại của xe Ford các loại và nâng cao tính cạnh tranh của thương hiệu Ford tại thị trường Việt Nam.
Chương trình “Xe Ford đã qua sử dụng chính hãng” chia các sản phẩm Ford đã qua sử dụng ra làm hai nhóm để tạo thuận lợi cho khách hàng cũng như việc kinh doanh của đại lý ,Ford Assured được chia làm 2 nhóm :
Nhóm xe được cấp chứng nhận (Certified Pre-Owned – CPO) và Nhóm xe do đại lý chọn (Dealer Select/ Non CPO).
Nhóm xe được cấp chứng nhận (Certified Pre-Owned – CPO) là các xe Ford được lắp ráp hoặc nhập khẩu bởi Ford Việt Nam (không tính xe Ford Transit), được sử dụng dưới 3 năm và chạy ít hơn 100.000km; có lịch sử bảo hành đầy đủ tại các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam. Các xe này sẽ được chuyên gia của đại lý kiểm tra kỹ thuật toàn diện 167 điểm và được gia hạn bảo hành ít nhất 1 năm hoặc 20.000 km bởi Ford Việt Nam.

TI%C3%8AU%20CHU%C3%82%CC%89N%20WESTERN%20FORD%20ASSURED-2.jpg



Nhóm xe do đại lý chọn (Dealer Select/ Non CPO) xe không đáp ứng được các điều kiện CPO, như : đời xe đã qua sử dụng quá lâu, ... nhưng vẫn được đại lý lựa chọn để kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng cần mua xe Ford cũ nhưng lại bị hạn chế về khả năng tài chính hoặc do nhu cầu sử dụng xe đời thấp.
Quy trình kiểm tra và gia hạn bảo hành cho các xe này sẽ do đại lý trực tiếp đảm nhận.
Quy trình cấp chứng nhận CPO được Ford chuẩn hóa với một lộ trình kiểm tra nghiêm ngặt.
Hiện nay WESTERN FORD chuyên cung cấp các sản phẩm xe ô tô Ford theo tiêu chuẩn của Ford Việt Nam như: vua bán tải Ford Ranger mới, Ford Everest mới, Ford Explorer mới Ford Focus mới, Ford EcoSport, Ford Fiesta và xe du lịchFord Transit 16 chỗ.

TI%C3%8AU%20CHU%C3%82%CC%89N%20WESTERN%20FORD%20ASSURED-4.jpg



Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp của WESTERN FORD sẽ giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn được chiếc xe vừa ý nhất bằng việc tư vấn khách hàng các tính năng công dụng và chi tiết về đặc tính kỹ thuật sản phẩm của những chiếc xe Ford mới ( Ford 2016 ,Ford 2017) hay những chiếc xe Ford đã qua sử dụng.

Tại sao nên Mua xe cũ chính hãng
Có thể nhiều người đã từng nghe qua về chứng chỉ xe đã qua sử dụng. Đây là một loại chứng chỉ được cấp bởi các nhà sản xuất hoặc các đại lý uy tín cho những xe ôtô qua sử dụng vượt qua được bài kiểm tra về chất lượng của họ. Sau khi được cấp chứng chỉ, xe cũ cũng sẽ được hưởng bảo hành của các trung tâm cấp chứng chỉ đó.
Như vậy, với chứng nhận này, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của chiếc xe mà mình bỏ tiền ra mua.

TI%C3%8AU%20CHU%C3%82%CC%89N%20WESTERN%20FORD%20ASSURED-5.jpg


Những băn khoăn đối với khách hàng mua xe cũ với câu hỏi : Mua xe cũ chính hãng ở đâu tốt nhất ?
Trên thực tế khi mua xe cũ tại những trung tâm mua bán xe cũ chính hãng mặc dù giá cả có cao hơn một chút so với những Salon bên ngoài nhưng bù lại người mua lại có thể hoàn toàn yên tân về chất lượng xe cùng với các chứng nhận bảo hành cho chiếc xe mà mình ưng ý .
Việc sở hữu xe Ford chưa bao giờ trở nên dễ dàng và thuận tiện đến thế. Hãy đến với đại lý Western Ford Assured của chúng tôi để được:
- Tư vấn bất cứ chiếc xe nào bạn muốn
- Tư vấn và hỗ trợ về bảo hiểm và tài chính.



GIÁ XE FORD 2017:GIÁ FORD TRANSIT 2017 ,GIÁ FORD RANGER 2017 ,GIÁ FORD ECOSPORT 2017 ,GIÁ XE FORD EXPLORER 2017 ,GIÁ XE FORD EVEREST 2017 ,GIÁ XE FORD TRANSIT 16 CHỖ 2017 ,GIÁ XE FORD FOCUS 2017 ,GIÁ XE FORD FIESTA 2017
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái