Đà Lạt Xe Đẩy Spa Ba Tầng Khung Tròn

nếu như dòng xe đẩy spa cao cấp với cảm giác rộng rãi kiên cố với bộ khung vuông cứng cáp và hòa hợp với khoảng dung tích rộng, mẫu xe này nhỏ bé hợp lý với không gian hẹp, kém dụng cụ bày vẽ. Thì xe đẩy dụng cụ thẩm mỹ khung tròn lại cho khách hàng thêm một lựa chọn thời gian sở hữu thiết kế thẩm mỹ, cá tính đồng thời kết cấu cũng ít ít hai sản phẩm số tiền bối đi trước. So về bề ngoài, mẫu xe này vẫn giữ nguyên dạng hình cũng như kích thước so với xe đẩy khung dẹt. nhưng khuông xe đã được ngoại hình khác, dáng điệu làm xe mang cảm giác mềm mại hơn và cầm nắm vừa tay hơn rất nhiều.

kích thước sản phẩm http://nguonhangtangoc.vn/thiet-bi-spa/xe-day-spa

  • Chiều dài: 50cm
  • Chiều rộng: 31cm
  • Chiều cao: 81cm
  • Bề mặt xe là các mặt kính có khả năng dỡ rời, tới rất nhiều màu sắc có thể thay Vậy dễ dàng: Màu vàng, màu trắng, màu đỏ mận, màu tím
xe-khung-trong-mau-trang-mat-truoc_1.jpg


Xe sở hữu cấu tạo gồm khuông sắt sơn tĩnh điện hình tròn chắc chắn, và sườn tầng xe là các thanh inox vuông vững chãi tới phép xe đẩy phương tiện này có thể chịu được trọng lượng tương đối lớn. rõ ràng mỗi tầng có khả năng chịu được với 30kg mà kém sợ cong vẹo hoặc biến dạng khung kim khí.
 

Ảnh đính kèm

  • xe-day-khung-dep-mau-trang-600x450.jpg
    xe-day-khung-dep-mau-trang-600x450.jpg
    16.5 KB · Đọc: 30
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái