Bảo Lộc Xe Đẩy Spa Khung Tròn Trắng

nếu loại xe đẩy spa cao cấp tới cảm giác phổ biến cứng cáp tới bộ khung vuông kiên cố cũng như hợp lý tới khoảng khoảng trống rộng, mẫu xe này nhỏ bé có kết quả tốt với khoảng trống hẹp, không dụng cụ bày biện. Thì xe đẩy phương tiện thẩm mỹ khuông tròn lại với người mua thêm một lựa chọn lúc sở hữu kiểu dáng thẩm mỹ, cá tính đồng thời kết cấu cũng kém kém hai sản phẩm kinh phí bối đi trước. So về kiểu dáng, dòng xe này vẫn giữ nguyên hình dạng cũng như kích tấc so tới xe đẩy khung dẹt. mặc dù vậy sườn xe đã được ngoại hình khác, cách điệu khiến cho xe mang cảm giác mềm mại hơn và cầm nắm vừa tay hơn những.

kích tấc sản phẩm

Chiều dài: 50cm
Chiều rộng: 31cm
Chiều cao: 81cm
Bề mặt xe là số mặt kính có thể túa rời, với rất nhiều màu sắc đẹp có khả năng thay Vậy dễ dàng: Màu vàng, màu trắng, màu đỏ mận, màu tím
xe đẩy khung tròn màu trắng mặt trước

Xe mang cấu tạo gồm khung sắt sơn tĩnh điện hình tròn kiên cố, và sườn tầng xe là các thanh inox vuông vững chãi đến phép xe đẩy phương tiện này có khả năng chịu được trọng lượng hơi lớn. rõ ràng mỗi tầng có thể chịu được với 30kg mà ít sợ cong vẹo hay biến dạng khuông kim loại.
 

Ảnh đính kèm

  • xe-y-spa-ba-t-ng-gia-thanh-ly-xe-day-khung-vuong.jpg
    xe-y-spa-ba-t-ng-gia-thanh-ly-xe-day-khung-vuong.jpg
    33.2 KB · Đọc: 24
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái