Đà Lạt Xe Khách Đà Lạt Đi Long Thành

Mua vé xe khách Quý Hoa giá rẻ trong dịp tết

Tết sắp tới vé thành xe khách lại tăng rất cao đang khiến rất nhiều người đi làm xa về quê lo lắng không đủ tiền về quê ăn tết cùng gia đình, nhưng bạn đừng lo hôm nay đã có nhà xe Quý Hoa, uy tín chất lượng phục vụ chu đáo giá thành hợp lý cho các bàn con cũng như khác du lịch gần xa .

Tuyến Đường đi từ Lâm Đồng đi Sài Gòn, vé xe Lâm Đồng đi Vũng Tàu, vé xe Đà Lạt Long Thành, vé xe Đà Lạt đi Định Quán, vé xe Đà Lạt đi Vũng Tàu, vé xe Vũng Tàu đi Đà Lạt và một số tuyến đường khác, nhà xe Quý Hoa sẽ giám 10% giá vé khi lựa chọn xe khách Quý Hoa .

Khi đến với công ty xe khách Quý Hoa và cũng là nhân dịp tết sắp tới, xe Quý Hoa đã mời MC Trường Giang về làm MC cho nhà xe chúng tôi trong dịp tết này và đặc biệt hơn nữa nhà xe Quý Hoa sẽ miễn phí giá vé cho đêm giao thừa và một số phần quà đặc biệt khác từ chương trình của nhà xe .

Công ty vận tải xe khách Quý Hoa chúc cho quý khách một năm mới an khang thịnh vượng, làm ăn phát tài, hạnh phúc bên gia đình của mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng 0888.54.7779 hoặc truy cập vào web xeQuyHoa.com để biết được thêm nhiều chi tiết về nhà xe Quý Hoa chúng tôi.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái