Toàn Quốc Sim Hợp Mệnh Kim Theo Chuyên Gia Phong Thủy

Có thể thấy hiện nay hàng triệu người mệnh Kim đang sử dụng và tìm kiếm sim số đẹp hợp mệnh Kim, đặc biệt là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Vậy lựa chọn sim phong thủy cho người mệnh Kim như thế nào, mời bạn cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của chúng tôi.
Tổng quan về người mệnh Kim
Người thuộc mệnh Kim là người ở tuổi Giáp Ngọ (1954), Ất Mùi (1955), Nhâm Dần (1962), Quý Mão (1963), Canh Tuất (1970), Tân Hợi (1971), Giáp Tý (1984), Ất Sửu (1885), Nhâm Thân (1992), Quý Dậu (1993), Canh Thìn (2000), Tân Tỵ (2001). Chọn sim số đẹp hợp mệnh Kim, tra cứu sim phong thủy cho người mệnh Kim ngay..

Nếu bạn thuộc một trong những tuổi kể trên ắt sẽ không thể bỏ qua sim số đẹp hợp mệnh Kim mang lại may mắn và tài lộc. Mệnh chính là một yếu tố vô cùng quan trọng quyết định tới cuộc sống của mỗi người, là tiền định, tiên thiên. Tiếp đó là ảnh hưởng của thời vận, kế đến là ảnh hưởng của phong thủy.

Ứng dụng nguồn năng lượng của phong thủy, sim phong thủy cho người mệnh Kim chứa nguồn năng lượng dồi dào giúp gia tăng cát lộc không ngừng cho chủ nhân.

Sim số đẹp hợp mệnh Kim là gì?
Thứ nhất, nó chính là sim số đẹp có ý nghĩa phong thủy
Trước tiên xin khẳng định sim số đẹp hợp mệnh Kim là một số điện thoại chứa yếu tố đẹp như dãy tam hoa, tứ quý, đuôi lộc phát, phát lộc hoặc chứa các dãy số ý nghĩa đẹp như:
456 : 4 mùa sinh lộc
01234 : Tay trắng đi lên, 1 vợ, 2 con, 3 tầng, 4 bánh
1486 : 1 năm 4 mùa phát lộc / 1 năm 4 mùa lộc phát
456 : 4 mùa sinh lộc
4953 : 49 chưa qua 53 đã tới
569 : Phúc - Lộc - Thọ
227 : Vạn Vạn Tuế
15.16.18 : Mỗi năm - mỗi lộc - mỗi phát
......
Một số điện thoại đẹp sẽ làm tăng giá trị cá nhân của người dùng mang lại sự hãnh diện, đẳng cấp, khẳng định thương hiệu cá nhân.
Thứ hai, dãy số đó là sim phong thủy cho người mệnh Kim
Đẹp thôi chưa đủ, sim số đẹp hợp mệnh Kim phải là dãy số điện thoại hội tụ các yếu tố phong thủy cho người mệnh này. Từ đó, sim có thể kích tài lộc, chiêu công danh, mang tới may mắn phú quý, phát tài cho chủ nhân.
Như vậy, khi tìm chọn sim số đẹp hợp mệnh Kim bạn cần đáp ứng cả 2 yếu tố đẹp và phong thủy. Trong đó, yếu tố phong thủy được chú trọng nhiều hơn bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp và quyết định chính xác nhất về giá trị của sim.
⇒ Dãy số bạn đang sử dụng đã hợp tuổi chưa? Tra cứu ngay tại https://thegioidienanh.vn/diem-cong-tru-cua-3-phan-mem-tim-sim-phong-thuy-top-dau-google-47989.html
Chọn sim số điện thoại hợp mệnh Kim chính xác nhất

Trước tiên, chúng tôi cần lưu ý với bạn rằng không phải số điện thoại chứa dãy số đẹp nào cũng hợp mệnh Kim. Bởi đẹp thôi chưa đủ, muốn sim phát huy đúng giá trị là món đồ hộ mệnh cho người mệnh Kim bạn cần quan tâm cả tới yếu tố phong thủy. Tất nhiên, trong phong thủy chúng ta vẫn có thể tìm ra được số sim phong thủy đẹp.
aYK6gDh7OMjsX1ehXZT2zJOleSAmB97Br8ygHp11odH5KnWyHb8adZ-9_XynNzrwsEB2ZdLcPz3Suyl0Gwg_HpD2TVhU4ONItg-QWF6A7hqA03qBGP7vWya3p76RYY181Sflr-aZ

Chọn sim phong thủy cho người mệnh Kim dựa theo ngũ hành

Ngũ hành tương khắc chính là yếu tố quan trọng nhất khi chúng ta lựa chọn sim hợp mệnh. Thân chủ mệnh Kim sẽ được tương sinh bởi mệnh Thổ, vì thế dãy số sim nên chứa các con số may mắn: 2,5,6,7,8. Những số điện thoại này có khả năng cải thiện vận mệnh của người mệnh Kim.

Chọn sim phong thủy cho người mệnh Kim dựa theo âm dương cân bằng

Tùy theo năm sinh, ngày sinh của người mệnh Kim chúng ta sẽ chia làm 2 nhóm mệnh. Nhóm Âm Kim và nhóm Dương Kim. Những người Âm Kim thì nên chọn dãy số vượng dương và ngược lại. Ngoài ra, có thể chọn dãy số có tính cân bằng về âm dương cũng sẽ mang vượng khí cho người mệnh Kim. Người xưa quan niệm rằng số chẵn mang vận âm, số lẻ mang vận dương vì vậy dãy số đạt cân bằng khi có số lẻ và số chẵn không quá chênh lệch (không vượt quá 60%).

Chọn sim phong thủy cho người mệnh Kim dựa theo quan niệm dân gian

Dựa theo quan niệm dân gian này người mệnh Kim có thể chọn cho mình một dãy số sim đẹp hợp phong thủy.
  • Tổng nút càng cao thì sim đó càng có giá trị cao. Khi chọn sim số đẹp hợp mệnh Kim.
  • Dựa theo ý nghĩa của các con số mang ý nghĩa đẹp. Người mệnh Kim có thể chọn sim Lộc Phát - đuôi 68, sim Phát Lộc - đuôi 86, sim Song Lộc - đuôi 66, sim Ông Địa - đuôi 78,...
Ngoài ra khi chọn sim phong thủy cho người mệnh Kim bạn có thể áp dụng lý thuyết Kinh Dịch gồm quẻ tốt, quẻ xấu, quẻ trung bình. Hoặc dựa theo Cửu Tinh Đồ Pháp - dãy số chứa số 8 sẽ là dãy số điện thoại may mắn.
Ví dụ số 0898.62.7783 là sim số đẹp hợp mệnh Kim của nhà mạng Mobifone.
  • Tổng số nút: 8
  • Hành: Thổ
  • Quẻ chủ: Sơn Hỏa Bí (賁 bì) - Bí hanh, lợi tiểu hữu du vãng. Đạo văn sức sáng sủa lợi cho sự tiến lên
  • Quẻ hỗ: Lôi Thủy Giải (解 xiè) - Âm Dương cảm nhau, hoạn nạn giải tán
  • Dãy số chứa cặp : 78 mang ý nghĩa Ông địa lớn, địa lợi - Là con số may mắn được phù trợ của ông địa lớn , đem lại thành công cho người sở hữu
  • Dãy số chứa cặp : 86 mang ý nghĩa Phát lộc - Là con số may mắn đem lại tài lộc trong làm ăn lúc nào cũng buôn bán thuận lợi, tiền vào như nước.
  • Dãy số chứa cặp : 89 mang ý nghĩa Phát trường cửu - Là con số biểu tượng cho giàu có bền vững, phát triển tới quyền uy , sức mạnh.
Việc lựa chọn sim phong thủy cho người mệnh Kim sẽ đơn giản và dễ dàng hơn tại simphongthuy.vn.
RrXKdPi-fUEuEScM6SM2wXwwbyYDTcdjo0HwucqpOfKYuLxRnU9m2NiBOsF8up-dzPuHa2DxxEkr-lIT5TCpGTjToCANBgIt0CH4RtWeItQIROAVJaiuufvNjdSHlaXNISpeqeOG

Công cụ bói sim cung cấp đầy đủ tính năng lựa chọn sim chiêu tài lộc, kích công danh cho người mang mệnh Kim.

Có thể nói sim phong thủy hợp mệnh Kim có ích rất nhiều cho cuộc sống cũng như công danh, sự nghiệp của thân chủ. Bạn muốn tìm sim số đẹp hợp mệnh Kim chất lượng thì bạn cần tìm địa chỉ bán hàng uy tín. Hãy đến với simphongthuy.vn - địa chỉ bán sim số đẹp phong thủy hàng đầu cho người dùng Việt.
 
Liên kết tài trợ:  Thuê xe tự lái